323 sinh viên nội trú của Đại học Tôn Đức Thắng được tiêm vaccine ngừa COVID-19

Ngày 11/8/2021, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã phối hợp cùng Phường Tân Phong, Quận 7 tổ chức tiêm vaccine ngừa COVID-19 cho các sinh viên đang lưu trú tại Ký túc xá của trường.

Tổng số sinh viên được tiêm ngừa trong ngày 11/8 gồm 323 người, trong đó có 95 người là sinh viên nước ngoài đang theo học tại TDTU.

Đây là các sinh viên ở lại ký túc xá trong thời gian dịch bệnh COVID-19 bùng phát tại TP. Hồ Chí Minh. Không kịp về quê để tránh dịch, các bạn sinh viên này đã được nhà trường tạo điều kiện thuận lợi để lưu trú tại Ký túc xá của trường. Nhận thấy những khó khăn của sinh viên khi các dịch vụ xung quanh tạm dừng theo chủ trương chống dịch của Thành phố, trong khi việc tiếp tế từ gia đình không thuận tiện, các cán bộ, giảng viên và nhiều mạnh thường quân trong thời gian qua đã đóng góp để hỗ trợ bữa ăn và phương tiện chống dịch cho các bạn sinh viên.

Sau khi được tiêm ngừa, từ nguồn tài trợ của các mạng thường quân, sinh viên được cấp vitamin C và thuốc hạ sốt để dự phòng khi có phản ứng sốt sau tiêm theo hướng dẫn của cơ quan y tế.

Hỗ trợ nhu yếu phẩm cho sinh viên nội trú tại Ký túc xá Đại học Tôn Đức Thắng.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn