Bộ ba Sinh viên Hà Hoài Nam, Nguyễn Thị Kim Ngân và Phan Thị Tường Vi.

HÀ HOÀI NAM – NGUYỄN THỊ KIM NGÂN – PHAN THỊ TƯỜNG VI KHÁT VỌNG KHỞI NGHIỆP VỚI “GẤU BÔNG 5 GIÁC QUAN”

“Tiếp sức những ước mơ” là học bổng dành tặng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đam mê nghiên cứu khoa học. Trở lại với Trường đại học Tôn Đức Thắng lần này, chủ đề chính của chương trình chính là  mô hình khởi nghiệp “Làm gấu bông trải nghiệm 5 giác quan tại nội thành TP.HCM” của bộ ba Sinh viên Hà Hoài Nam, Nguyễn Thị Kim Ngân và Phan Thị Tường Vi.

Hoài Nam, Kim Ngân và Tường Vi hiện là sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh. Xuất thân từ điều kiện khó khăn trong cuộc sống, bản thân Nam, Ngân và Vi luôn nhận thức được tầm quan trọng của việc học tập và không ngừng cố gắng vươn lên với niềm đam mê nghiên cứu khoa học mãnh liệt, đề tài nghiên cứu “Xây dựng mô hình kinh doanh làm gấu bông trải nghiệm 5 giác quan” chính là minh chứng cho sự nỗ lực ấy. 

Thành công bước đầu của mô hình cùng sự hỗ trợ, động viên từ gia đình, nhà trường và nay là học bổng “Tiếp sức những ước mơ”, hy vọng đó sẽ là những bước đệm vững chắc cho thành công không xa của ba bạn, những gương sáng vượt khó học giỏi tại Trường đại học Tôn Đức Thắng.

Hoài Nam (giữa), Kim Ngân (phải) và Tường Vi (trái) tại Lễ trao giải Eureka
Hoài Nam (giữa), Kim Ngân (phải) và Tường Vi (trái) tại Lễ trao giải Eureka

Clip giới thiệu mô hình “Làm gấu bông trải nghiệm 5 giác quan tại nội thành TP.HCM”

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn