Buổi chia sẻ: “Những xu hướng trong chuỗi cung ứng toàn cầu"

Trong khuôn khổ cuộc thi “Đấu trường Logistics” năm 2019 của Đại học Tôn Đức Thắng, chiều ngày 21/9/2019, Khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức buổi chia sẻ với chủ đề : “ Những xu hướng trong chuỗi cung ứng toàn cầu" tại Hội trường A403 Trường Đại học Tôn Đức Thắng - đây là một trong những hoạt động của cuộc thi học thuật thường niên của ngành Kinh doanh quốc tế trực thuộc Khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

 

Đến tham dự buổi chia sẻ có sự hiện diện của:

  • Ông Thomas Sim – Chairman  of Advisory Body Vocational Training of FIATA; 
  • Ông George Nguyen – Nhà sáng lập Google Developer Group Vietnam;
  • Thầy Trần Chí Dũng – Ban cố vấn học tập chương trình FIATA (VILAS);
  • Đại diện Khoa quản trị kinh doanh có: ThS. Lê Đức Nhã - Trợ lý Trưởng khoa, TS. Phạm Thị Ngân – Trưởng bộ môn Kinh doanh quốc tế, , giảng viên bộ môn Kinh doanh quốc tế;
  • Cùng với sự có mặt của các bạn sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế.

Mở đầu chương trình, TS. Phạm Thị Ngân đại diện phía Khoa Quản trị kinh doanh gửi lời cảm ơn tới các diễn giả và doanh nghiệp đã đồng hành cùng với Trường Đại học Tôn Đức Thắng chia sẻ các thông tin và tạo ra sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên; đồng thời kêu gọi các bạn sinh viên cố gắng hết mình để cuộc thi thực sự có ý nghĩa và mang lại cơ hội trải nghiệm cũng như thành công cho các bạn.

 

Với những chia sẻ của các diễn giả, các bạn sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế sẽ có một bức tranh toàn cảnh về lĩnh vực logistics và quản trị chuỗi cung ứng tại Việt Nam: những cơ hội và thách thức, cập nhật xu hướng phát triển của ngành và đặc biệt là mảng E-commerce trong lĩnh vực Logistics và Quản trị chuỗi cung ứng toàn cầu.

 

Phần cuối chương trình diễn ra hoạt động Q&A sôi nổi và ý nghĩa giữa diễn giả với các bạn sinh viên và lễ phát động cuộc thi Logistics Arena 2019 tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

 

Một số hình ảnh tại sự kiện:

 

Career%20Talk%201.png

Career%20Talk%202.png

Career%20Talk%203.png

Career%20Talk%204.png

IMG_4968.JPG

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn