Buổi chia sẻ về Kỹ năng viết CV và trả lời phỏng vấn cho sinh viên khoa Quản trị kinh doanh

     Nhằm tăng cường kinh nghiệm thực tế và nâng cao kỹ năng mềm cho sinh viên, chiều ngày 16/11/2017 tại phòng D105, Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức buổi giao lưu chia sẻ kinh nghiệm “Kỹ năng viết CV và trả lời phỏng vấn tuyển dụng”. Đến tham dự hôi thảo có sự góp mặt của anh Lu Tùng Thanh – Giám đốc đào tạo, công ty Cổ phần Đầu tư quốc tế Vĩnh Thành; chuyên viên tư vấn hướng nghiệp – Công ty TNHH Ứng dụng khoa học Tâm lý Hồn Việt.

     Về phía khoa Quản trị kinh doanh, có sự tham gia của: ThS. Nguyễn Quốc Tuấn, ThS. Nguyễn Đức Trung và ThS. Nguyễn Thị Hồng: giảng viên khoa QTKD và hơn 150 sinh viên của các lớp 16070001-2-3; 15070601-2; 17060102.

     Mở đầu buổi chia sẻ, anh Lu Tùng Thanh đã giới thiệu tới các sinh viên vai trò của của các kỹ năng mềm trong quá trình học tập và tìm việc. Đồng thời thầy Quốc Tuấn cũng thay mặt các giảng viên và sinh viên khoa Quản trị kinh doanh gửi lời cảm ơn chân thành tới anh Lu Tùng Thanh đã dành thời gian đến chia sẻ cho các bạn sinh viên.

     Trọng tâm của chương trình chính là những hướng dẫn về kỹ năng viết CV và phỏng vấn xin việc. Anh Thanh đã chia sẻ kinh nghiệm của mình giúp sinh viên thấy được những phẩm chất và yêu cầu cần thiết dành cho các ứng viên mà nhà tuyển dụng tìm kiếm. Tiếp theo đó là phần trao đổi, giải đáp những thắc mắc của sinh viên. Buổi chia sẻ của diễn giả Lu Tùng Thanh đã giúp bạn sinh viên có những tư duy đúng hơn khi tiến hành làm hồ sơ xin việc, biêt cách hoàn thiện bộ hồ sơ năng lực các nhân của mình một cách chuyên nghiệp và có những kỹ năng để chinh phục nhà tuyển dụng trong tương lai.

     Buổi giao lưu đã diễn ra trong không khí thoải mái và gần gũi, hấp dẫn thu hút sự tham gia của rất đông sinh viên.

     Một số hình ảnh của buổi chia sẻ:

23.jpg

Buổi chia sẻ với sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên khoa QTKD

24.jpg

Các bạn sinh viên tham gia vào gameshow do diễn giả tổ chức để hiểu rõ hơn về qui trình tuyển dụng

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn