Buổi giao lưu với chị Phạm Thị Diệu Anh, CEO của AIM Academy

BUỔI GIAO LƯU VỚI CHỊ PHẠM THỊ DIỆU ANH, CEO CỦA AIM ACADEMY

Trong chương trình đào tạo theo định hướng chương trình TOP 100 các Trường đại học hàng đầu thế giới, Đại học Tôn Đức Thắng luôn chú trọng đến việc truyền tải các kiến thức chuyên môn và trang bị các kỹ năng thực tế đến các sinh viên trong từng chuyên ngành. Với định hướng đó, Khoa Quản trị kinh doanh ngoài việc đầu tư đổi mới phương pháp giảng dạy theo chuẩn các trường hàng đầu còn chú trọng việc hợp tác với các doanh nghiệp, các tổ chức đào tạo, học viện có uy tín, thương hiệu ở trong và ngoài nước trong công tác đào tạo, định hướng nghề nghiệp cho đối tượng sinh viên của Khoa.

Là một trong các hoạt động định kỳ, ngày 08/06/2017 vừa qua, Bộ môn Marketing - Khoa Quản trị kinh doanh đã mời chị Phạm Thị Diệu Anh, CEO của AIM Academy đến giao lưu định hướng về nghề nghiệp và giới thiệu cuộc thi Vietnam Young Spikes 2017.

Đến tham dự buổi chia sẻ, về phía bộ môn Marketing có sự tham dự của:

  • Cô Lê Thị Thúy Phượng, trưởng bộ môn Marketing và
  • Thầy Bùi Ngọc Tuấn Anh, giảng viên bộ môn cùng toàn thể sinh viên năm 1 chương trình chất lượng cao ngành Marketing.

Chị Phạm Thị Diệu Anh từng là thủ lĩnh bộ phận Account ở hai agency quốc tế tầm cỡ: Ogilvy & Leo Burnett. Sau 15 năm làm việc tại hai tập đoàn quảng cáo hàng đầu này, chị đã thành lập AiiM – trung tâm đào tạo Marketing chuyên nghiệp, nay được gọi là AIM Academy – Hợp điểm của ngành Tiếp thị – Truyền thông tại Việt Nam với sứ mệnh mang tài năng sáng tạo Việt Vươn ra thế giới thông qua việc đại diện và tổ chức các giải thưởng sáng tạo danh giá toàn cầu như Cannes Lions, Spikes Asia, AMES.

Với kinh nghiệm 15 năm hoạt động trong lĩnh vực Quản trị Khách hàng tại Ogilvy & Mather và Leo Burnett, chị Diệu Anh đã phác họa toàn cảnh bức tranh nghề nghiệp ngành Tiếp thị – Truyền thông. Chị nhấn mạnh mức độ cạnh tranh khốc liệt của ngành cùng nghịch lí nhân sự: thừa người xin việc, thiếu người tài. Đây vừa là cơ hội, vừa là thách thức cho các bạn trẻ yêu thích sáng tạo ở nước ta.

Qua buổi chia sẻ, chị đã giúp các bạn sinh viên giải đáp những “hiểu lầm” về ngành Tiếp Thị – Truyền Thông, giải thích tính chất công việc của #teamagency & #teamclient, đồng thời cổ vũ các bạn sinh viên phấn đấu rèn luyện và học hỏi ngay từ khi còn trên ghế nhà trường, hay kêu gọi bạn trẻ trân quý những cơ hội thực tập mà mình có được.

Một số hình ảnh hoạt động:

Rất đông các bạn sinh viên đến tham dự buổi chia sẻ

Rất đông các bạn sinh viên đến tham dự buổi chia sẻ

Chị Diệu Anh đang trao đổi với các sinh viên về hai khái niệm trong ngành: Client và Agency

Chị Diệu Anh đang trao đổi với các sinh viên về hai khái niệm trong ngành: Client và Agency

Các bạn sinh viên, thầy cô bộ môn chụp ảnh lưu niệm cùng chị Diệu Anh

Các bạn sinh viên, thầy cô bộ môn chụp ảnh lưu niệm cùng chị Diệu Anh

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn