Buổi giao lưu với công ty MM Mega Market Việt Nam - Nhà tài trợ chính cuộc thi "Hành trình tìm kiếm Marketer tài năng - CMO 2019"

Sáng ngày 21/2/2019, tại hội trường A403 Trường đại học Tôn Đức Thắng đã diễn ra buổi Giao lưu với công ty MM Mega Market Việt Nam. Đây là hoạt động bên lề trong khuôn khổ cuộc thi “Hành trình tìm kiếm Marketers tài năng - CMO 2019”. Buổi giao lưu là nơi để các đội thi có thể trao đổi với doanh nghiệp về các vấn đề liên quan đến công ty đồng thời tạo cơ hội cho các bạn sinh viên khác có dịp tiếp xúc và tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp tại công ty MM Mega Market Việt Nam.
Các đại diện cao cấp của công ty MM Mega Market Việt Nam tại buổi giao lưu bao gồm: Bà Hoàng Mai Hoa – HR Director, Bà Huỳnh Thị Phương Vân – Pricing/Trade Marketing Manager, Bà Huỳnh Thị Phương Vân – Corporate Communication Manager. ThS. Phạm Thiên Phú – Giám đốc đào tạo của công ty SMEI và TS. Phùng Minh Tuấn – Trưởng Bộ Môn Marketing, Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Tôn Đức Thắng là hai đại diện chính cho Ban tổ chức của cuộc thi CMO 2019.
Ngoài ra, buổi giao lưu còn có sự tham dự của hơn 200 sinh viên đến từ các trường đại học trên địa bàn Thành phố như Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Kinh tế TPHCM, Đại học Ngoại thương cơ sở II, Đại học Công nghiệp thực phẩm, Đại học Công nghệ thông tin,..
Tại buổi giao lưu, nhiều thắc mắc về nội dung cuộc thi và doanh nghiệp MM Mega Market Việt Nam đã được các đại diện đến từ công ty giải đáp cụ thể với các bạn thí sinh và sinh viên.
Buổi gặp mặt đã kết thúc thành công tốt đẹp
Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:
 
 CMO%201.jpg

Bà Hoàng Mai Hoa – HR Director của công ty MM Mega Market Việt Nam phát biểu
     

CMO%202.jpg
Bà Huỳnh Thị Phương Vân – Pricing/Trade Marketing Manager trả lời câu hỏi của sinh viên
 

CMO%204.jpg
Bà Huỳnh Thị Phương Châu – Corporate Communication Manager

CMO%203.jpg

Sinh viên đặt câu hỏi cho Nhà tài trợ
 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn