Buổi Hội thảo “Hiệu ứng nhỏ giọt - The trickle-down effect. Why CSRD and CSDDD are relevant for Vietnamese companies and how to be ready for them”

Chiều ngày 27/06/2024, buổi hội thảo “Hiệu ứng nhỏ giọt - The trickle-down effect. Why CSRD and CSDDD are relevant for Vietnamese companies and how to be ready for them” được tổ chức bởi khoa Quản trị kinh doanh, Viện IBEP và công ty Crif D&B Việt Nam đã diễn ra vô cùng thành công với sự tham gia nhiệt tình và đông đảo của Quý doanh nghiệp thân hữu.

 Chương trình rất hân hạnh có sự tham gia và chia sẻ của những diễn giả:

1- Ông Federico Fontolan - Giám đốc Phát triển kinh doanh, tập đoàn CRIF;

2- Bà Trương Bội Ân - Quản lý tư vấn phát triển bền vững tại Việt Nam, tập đoàn CRIF;

3- TS. Phạm Thị Ngân - Trưởng Bộ môn Kinh doanh quốc tế, Khoa QTKD;

Về phía doanh nghiệp thân hữu, Hội thảo rất vinh dự có sự tham gia của gần 30 doanh nghiệp lớn nhỏ trong ngành dịch vụ Logistics, sản xuất nông sản, nghiên cứu thị trường như ITL, U&I Logistics, Pegasus Logistics, GreenSys Corporation, Divergent Insights, AFR Solutions,...

Bằng kiến thức học thuật và kinh nghiệm thực tế cùng cách truyền tải lôi cuốn, các vị diễn giả đã đưa ra những thông tin hữu ích về CSRD và CSDDD, giúp các doanh nghiệp xây dựng chiến lược phát triển bền vững hiệu quả.

Ban tổ chức xin gửi lời tri ân sâu sắc đến các vị diễn giả và quý doanh nghiệp thân hữu đã dành thời gian quý báu để cùng nhau chia sẻ và thảo luận những kiến thức và kinh nghiệm quý báu của mình. Những thông tin bổ ích từ buổi Hội thảo hỗ trợ phần nào cho các doanh nghiệp trên hành trình phát triển bền vững, đáp ứng các tiêu chí và yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường thế giới.

CRIF là một công ty toàn cầu chuyên về phòng tín dụng và thông tin trong kinh doanh, dịch vụ thuê ngoài (Outsourcing) và xử lý cũng như các giải pháp tiên tiến về tín dụng và ngân hàng mở (Open banking). Và trong đó, Synesgy là nền tảng kỹ thuật số toàn cầu, được hỗ trợ bởi CRIF để thu thập và quản lý dữ liệu ESG cũng như đo lường mức độ ESG của bất kỳ công ty nào trong danh mục đầu tư hoặc theo chuỗi cung ứng và đưa ra kế hoạch hành động để cải thiện dữ liệu đó.

 Một số hình ảnh của chương trình:

122

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B003, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn