Buổi họp mặt Ban liên lạc cựu sinh viên của Khoa năm học 2014-2015

Chiều ngày 01/11/2014 tại phòng họp C, Khoa Quản Trị Kinh Doanh đã tổ chức buổi họp mặt Ban liên lạc cựu sinh viên của Khoa năm học 2014-2015.

Buổi họp mặt cựu sinh viên Khoa là điều kiện gặp gỡ, giao lưu, trao đổi giữa các thế hệ sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường của Khoa, phát triển ban liên lạc cựu sinh viên của Khoa. Đồng thời tạo cầu nối giữa Khoa với Cựu sinh viên, giữa Nhà trường với xã hội, giúp quảng bá và thu hút sự hợp tác liên kết, ủng hộ của các doanh nghiệp cho Nhà trường và Khoa.

Với sự chia sẻ đầy tâm huyết và nhiệt tình của Anh/Chị cựu sinh viên và tập thể Thầy Cô Khoa về mục tiêu, chương trình hoạt động và định hướng phát triển của Ban liên lạc cựu sinh viên Khoa, buổi họp mặt  đã thành công tốt đẹp và là cơ hội để các cựu sinh viên thăm lại trường xưa, gặp gỡ thầy cô và bạn bè, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp của bản thân cũng như góp phần định hướng cho các thế hệ sinh viên đang học tập tại trường trong vấn đề lập thân lập nghiệp.

Cũng qua buổi họp mặt này, đã thành lập lại Ban liên lạc cựu sinh viên Khoa với cơ cấu gồm 1 Trưởng ban và 4 phó ban liên lạc do anh Trần Hữu Tài – Cựu sinh viên khóa 1 làm Trưởng ban.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt:

 Đại diện khoa trao quà tặng cho Ban liên lạc Cựu sinh viên khoa QTKD

 Đại diện khoa trao quà tặng cho Ban liên lạc Cựu sinh viên khoa QTKD

Các thầy cô và và cựu sinh viên khoa QTKD chụp hình lưu niệm

Các thầy cô và và cựu sinh viên khoa QTKD chụp hình lưu niệm

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn