Buổi hướng dẫn thí sinh viết bài luận dự định nghiên cứu chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ đợt 1 năm 2023 ngành Quản trị kinh doanh

Nhằm hướng dẫn thí sinh viết bài luận dự định nghiên cứu chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ đợt 1 năm 2023 đúng quy định và hiệu quả, khoa Quản trị kinh doanh trường ĐH Tôn Đức Thắng đã tổ chức buổi hướng dẫn vào lúc18g00 ngày 28/3/2023 bằng hình thức trực tuyến trên nền tảng Google Meet. Với sự tham dự của Giảng viên khoa Quản trị kinh doanh và những bạn thí sinh dự tuyển vào chương trình thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh năm 2023.

Chủ trì buổi hướng dẫn là TS. Trần Công Đức Giảng viên phụ trách bộ môn Cơ bản của Khoa. Thầy đã chia sẻ những kiến thức bổ ích và những kinh nghiệm quý báu để thí sinh có thể dễ dàng chọn đề tài theo hai định hướng: định hướng ứng dụng và định hướng nghiên cứu, phù hợp với mục tiêu của thí sinh. Bên cạnh đó, TS. Trần Công Đức còn chia sẻ các nội dung cần thiết khi viết bài luận nghiên cứu, các cách tiếp cận và cách viết một bài nghiên cứu theo tiêu chuẩn nghiên cứu Quốc tế. Buổi chia sẻ diễn ra sôi nổi, các thí sinh đặt nhiều câu hỏi sâu, rộng liên quan các chủ đề nghiên cứu mà các bạn quan tâm.

Buổi chia sẻ chắc hẳn đã mang lại nhiều lợi ích đáng kể, góp phần giải đáp được những thắc mắc của các bạn thí sinh không những liên quan đến những nghiên cứu học thuật mà cả những điểm cần lưu ý khi tham dự chương trình học thạc sĩ tại Khoa Quản trị kinh doanh Trường đại học Tôn Đức Thắng.

Một số hình ảnh trong buổi hướng dẫn trực tuyến:

tdtu

 

tdtu

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn