Buổi kiến tập tham quan Nhà máy nước Fujiwa

Ngày 14/6/2022 vừa qua, hơn 60 bạn sinh viên ngành Marketing hệ 100% tiếng Anh đã có cơ hội tham dự buổi kiến tập tham quan nhà máy nước Fujiwa với sự đồng hành của thầy Phùng Minh Tuấn - Trưởng Bộ môn Marketing, thầy Nguyễn Trung Tín và cô Nguyễn Thị Quỳnh Anh. Trong sắc áo trắng Blouse và trang phục chuẩn quy định nhà máy, sinh viên trường ĐH Tôn Đức Thắng đã cùng nhau tham quan, lắng nghe giải thích về dây chuyền nhà máy, các loại máy lọc và máy điện phân.

Công ty Fujiwa Việt Nam tự hào là một nhà máy nước ion kiềm có trang thiết bị hiện đại nhất khu vực Đông Nam Á, với những tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế và luôn đi đầu về đầu tư thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất. Việc tổ chức hoạt động tham quan một trong những nhà máy hàng đầu ở Việt Nam về cách tổ chức, vận hành sản xuất kinh doanh đã mang đến cho các sinh viên những trải nghiệm thú vị trong những năm tháng đầu tiên trên ghế nhà trường.

Trong buổi kiến tập lần này, các bạn sinh viên đã được anh Nguyễn Tấn Thịnh - Giám Đốc Dự án - tận tình giải đáp những thắc mắc về định vị của công ty Fujiwa, định hướng truyền thông, kênh phân phối đặc thù của nước ion kiềm Fujiwa. Không những thế, các bạn còn hiểu thêm về văn hóa công ty, cơ cấu bộ phận Marketing và yêu cầu khi làm việc. Đây hứa hẹn là một nơi làm việc lý tưởng cho những bạn yêu thích tìm hiểu về sức khỏe.

Cuối buổi tham quan, thầy Phùng Minh Tuấn đã trao tặng quà lưu niệm cho chị Ngô Thị Thu Thủy – Giám đốc công ty Fujiwa. Cảm ơn chị đã tạo điều kiện cho Sinh viên trường Đại Học Tôn Đức Thắng có dịp hiểu rõ về quy trình sản xuất và vận hành kinh doanh tại công ty.

Một số những hình ảnh chính của buổi tham quan:

1

Sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng đến tham quan nhà máy Fujiwa VN

2

Tham quan dây chuyền thổi chai nhựa

3

Tham quan hệ thống lọc nước

4

Tham quan hệ thống lọc nước

5

TS. Phùng Minh Tuấn tặng quà lưu niệm cho Đại diện công ty

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn