Buổi ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Khoa Quản trị Kinh doanh - Trường Đại học Tôn Đức Thắng và Công ty Cổ phần Giáo dục Jaxtina

Vào ngày 18/07/2024, Khoa Quản Trị Kinh Doanh – Trường Đại học Tôn Đức Thắng và Công ty Cổ phần Giáo dục Jaxtina đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tại phòng họp B, Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Tham dự buổi ký kết, về phía Công ty CP Giáo dục Jaxtina có sự tham dự của:

  • Bà Đặng Thu Trà – Giám đốc khu vực phía Nam
  • Bà Nguyễn Ngọc Huyền – Quản lý phòng học thuật
  • Ông Nguyễn Minh Tuyên – Trưởng nhóm học thuật
  • Bà Tăng Thảo Chi – Quản lý chi nhánh

Về phía Trường Đại học Tôn Đức Thắng có sự tham dự của đại diện Khoa QTKD:

- TS. Phùng Minh Tuấn, Phó trưởng khoa QTKD

- ThS. Nguyễn Thị Hồng Hạnh, Trợ lý Trưởng khoa

- ThS. Nguyễn Thị Hồng, Phụ trách Bộ môn Marketing

- Tập thể Giảng viên Bộ môn Marketing

Buổi ký kết hợp tác giữa Khoa Quản trị Kinh doanh - Trường Đại học Tôn Đức Thắng và Công ty Cổ phần Giáo dục Jaxtina đã diễn ra trong không khí trang trọng với sự chứng kiến của Quý vị khách mời và tập thể Giảng viên Khoa QTKD.

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Đặng Thu Trà đã giới thiệu về Công ty Cổ phần Giáo dục Jaxtina với quy mô 300 nhân sự, 13 chi nhánh, hiện đang là đối tác của nhiều Trường Đại học và Doanh nghiệp lớn tại Việt Nam như Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Xây dựng, Vietinbank... Ngoài ra, khi nói đến cảm nghĩ của Bà về trường Đại học Tôn Đức Thắng, bà bày tỏ sự ấn tượng về TDTU - một trường công lập tại Việt Nam, với chất lượng đào tạo và vị trí cao trên bảng xếp hạng các đại học uy tín của thế giới và sinh viên cực kỳ năng động, sáng tạo, lễ phép. Công ty đã tiếp nhận nhiều cựu sinh viên TDTU đến làm việc và đánh giá rất cao năng lực và thái độ của đội ngũ nhân sự từ TDTU.  Bà cũng chào mừng tất cả các bạn sinh viên mong muốn sau này sẽ trở thành thành viên tương lai của Công ty Cổ phần Giáo dục Jaxtina.

Phát biểu tại buổi lễ, Tiến sĩ Phùng Minh Tuấn – Phó trưởng khoa Khoa Quản trị Kinh doanh thể hiện sự kỳ vọng vào tiềm năng hợp tác giữa hai bên, dựa trên các thế mạnh hiện có cũng như định hướng phát triển của Khoa QTKD đối với các nhu cầu bức thiết về thị trường lao động của Công ty Jaxtina. Bên cạnh đó, Thầy cũng đề cập đến sự cần thiết của việc ứng dụng Tiếng Anh vào nghiên cứu hàn lâm nhằm chuẩn bị tốt hơn cho sinh viên TDTU đạt được mục tiêu nghiên cứu khoa học tại trường, vốn là định hướng của Khoa QTKD nói riêng và TDTU nói chung. Qua đó, Thầy nhấn mạnh sự hữu ích và tầm quan trọng của chương trình hợp tác của đôi bên.

Dưới đây là một số hình ảnh về chương trình.

12

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B003, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn