Buổi nói chuyện chuyên đề “Chiến lược định giá trong Nhà hàng – khách sạn và các vấn đề thực tiễn”

     Ngày 18/11/2017 vừa qua, khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề với chủ điểm "Chiến lược định giá trong Nhà hàng – khách sạn và các vấn đề thực tiễn” do diễn giả Đỗ Vũ Hoàng Tùng trình bày.

     Diễn giả Đỗ Vũ Hoàng Tùng hiện đang là Director of Sales & Marketing of Sealink city. Ông có 11 năm kinh nghiệm cho vị trí Giám đốc Marketing tại The Que Huong – Liberty Hotel – Saigontourist.

     Với sự quan tâm của các bạn sinh viên lớp chất lượng cao - ngành Nhà hàng khách sạn, buổi nói chuyện đã diễn ra một cách sôi nổi và hào hứng. Các bạn sinh viên được nghe diễn giả chia sẻ về kiến thức cũng như là kinh nghiệm làm việc của diễn giả trong ngành Nhà hàng khách sạn. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn được diễn giả hướng dẫn các cách thức định giá khác nhau đối với từng gói dịch vụ cũng như là từng đối tượng khách hàng là khách Walk in, TA, Operator hay TO…

     Các bạn sinh viên rất hào hứng trao đổi và tham gia vào việc tìm hiểu cách thức định giá cho các gói dịch vụ khác nhau trong khách sạn cũng như các đặc trưng ngành được diễn giả chia sẻ . Mong rằng sau buổi chia sẻ này, các bạn đã có thêm những kiến thức bổ ích về chiến lược định giá cũng như là những trải nghiệm thú vị thông qua các phần thảo luận của buổi chia sẻ.

     Hình ảnh của buổi chia sẻ:

25.jpg

Giảng viên, sinh viên khoa QTKD chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả Đỗ Vũ Hoàng Tùng

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn