Buổi sinh hoạt học thuật với Giáo sư Wen-Hsiang Lai  

Vào ngày 11/07/20, Khoa Quản trị kinh doanh (QTKD) đã tổ chức buổi seminar với chủ đề “Đối mặt với thách thức của doanh nghiệp thời hậu đại dịch” bằng hình thức trực tuyến với sự tham gia của GS. Wen-Hisang Lai từ Đại học Feng Chia, Đài Loan cùng lãnh đạo Khoa, các giảng viên của Khoa QTKD và các học viên của chương trình MBA.

Trong buổi seminar này, GS. Lai đề cập đến những thay đổi và thách thức lớn mà các doanh nghiệp phải đối mặt trong thời kỳ hậu đại dịch. GS phân tích và đi sâu vào những vấn đề quan trọng như sự thay đổi trong tư duy quản lý, tác động của chuyển đổi số, và tái cấu trúc chuỗi cung ứng toàn cầu trong bối cảnh hậu đại dịch COVID-19.

Sau khi kết thúc bài trình bày, GS. Lai cùng các giảng viên của Khoa QTKD đã dành thời gian hỏi đáp và thảo luận sôi nổi về các hướng đi cũng như những chiến lược để phát triển và mở rộng mạng lưới nghiên cứu sau này. TS. Phùng Minh Tuấn – Phó Trưởng Khoa QTKD đã có những đề xuất sơ bộ về kế hoạch hợp tác trong tương lai giữa Đại học Feng Chia và Khoa QTKD, Đại học Tôn Đức Thắng.

Hình ảnh của buổi sinh hoạt học thuật:

1

Toàn cảnh buổi Sinh hoạt học thuật

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B003, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn