Buổi talkshow với chủ đề “Tổng quan về nghề nhân sự và tầm quan trọng của tiếng Anh với ngành Quản trị nguồn nhân lực"

Buổi talkshow với chủ đề “TỔNG QUAN VỀ NGHỀ NHÂN SỰ VÀ TẦM QUAN TRỌNG CỦA TIẾNG ANH VỚI NGÀNH QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC” đã khép lại thành công vào chiều ngày 23/11/2019 tại Phòng D0102 – Đại học Tôn Đức Thắng với sự có mặt của:

Về phía diễn giả khách mời:

Ths. Nguyễn Thị Thanh Hoa (Đối tác Nhân sự - HR Business Partner – Công ty Tư vấn Nhân sự Talentnet Corporation; Trưởng phòng Nhân sự - Công ty IMG)

Về phía Khoa Quản trị Kinh doanh – Đại học Tôn Đức Thắng:

ThS. Lê Hứa Xuân Quỳnh – Giảng viên
ThS. Huỳnh Thảo Trang – Giảng viên
ThS. Đặng Diễm Phương – Giảng viên

Diễn giả đã có những chia sẻ cởi mở và thú vị giúp cho các bạn sinh viên phần nào đó có cái nhìn tổng quan hơn về lĩnh vực Nhân sự và những công việc cụ thể trong ngành. Và cũng từ đó, các bạn đã nắm bắt được những kĩ năng cần thiết nhằm phục vụ cho việc học tập cũng như công việc sau này của ngành Quản trị nguồn Nhân lực. Đóng vai trò không thể thiếu, đó chính là Tiếng Anh.

Hiểu được điều đó, BAC - HRM English Club đã ra đời với mục tiêu giúp các bạn học tập và làm việc tốt hơn với Tiếng Anh. Mang trong mình làn gió tươi mới, BAC - HRM English Club hứa hẹn sẽ tạo điều kiện tối đa để các bạn có thể nâng cao trình độ ngoại ngữ cũng như hiểu thêm về các thuật ngữ chuyên ngành, đáp ứng được nhu cầu, giải quyết những khó khăn của sinh viên trong quá trình học tập, sử dụng tiếng Anh và qua đó, giúp các bạn gỡ bỏ rào cản ngôn ngữ, tự tin với khả năng tiếng Anh cũng như là kiến thức chuyên ngành.

Các bạn sinh viên đã vô cùng quan tâm đến những thông tin mà diễn giả cùng BAC - HRM mang lại. Sự chủ động hỏi đáp, tìm hiểu những thông tin và kiến thức liên quan đến ngành Nhân sự và Ban Tiếng Anh sắp tới chính là món quà quý báu mà các bạn đã dành cho BAC - HRM.

Cuối cùng, BAC - HRM xin chân thành gửi lời cảm ơn Ths. Nguyễn Thị Thanh Hoa, Khoa Quản trị Kinh doanh đã dành chút thời gian đến và mang lại những kiến thức bổ ích cho các bạn. Có như vậy buổi talkshow mới diễn ra thành công và tốt đẹp.

Các hình ảnh của buổi gặp gỡ:a

nhansu1.jpg

Ths. Nguyễn Thị Thanh Hoa chia sẻ với các bạn sinh viên

nhansu2.jpg

Các bạn sinh viên đặt câu hỏi cho diễn giả

nhansu3.jpg

Hình ảnh giữa diễn giả, đại diện nhà trường và các bạn sinh viên

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn