Buổi tham quan nhà máy Tân Hiệp Phát của sinh viên lớp Nguyên lý Marketing

8h30 phút ngày 14/04/2016, Bộ môn Marketing thuộc khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức buổi tham quan nhà máy Tân Hiệp Phát tại số 219 Đại lộ Bình Dương, P. Vĩnh Phú, TX Thuận An, Bình Dương. Chuyến đi có sự tham gia của 80 sinh viên.

Mở đầu, cả đoàn được các anh chị từ phòng Marketing tiếp đón và hướng dẫn đến hội trường. Bước vào công ty, điều đầu tiên các bạn cảm nhận được chính là phong cách tổ chức chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên làm việc rất chăm chỉ và hăng say.

Trong buổi tiếp đoàn, các bạn sinh viên được các anh chị từ các phòng ban khác nhau: Marketing, Kỹ Thuật, Nhân Sự…giới thiệu với đoàn về quá trình phát triển, xây dựng thương hiệu và các sản phẩm chủ lực của Tập đoàn Tân Hiệp Phát. Song song với phần giới thiệu là những trò chơi vui nhộn “Thử tài nhớ Tagline” của các sản phẩm của Tập đoàn Tân Hiệp Phát với những phần quà hấp dẫn được chuẩn bị chu đáo từ phía ban tổ chức. Các bạn tỏ ra rất hào hứng khi tham gia phần thi và mang lại những phần quà từ phía công ty. Ngoài những phần quà tặng từ các phần thi, các bạn sinh viên còn được công ty chiêu đãi các sản phẩm nước giải khát như Trà Ô Long Không Độ Linh Chi và Number 1 Chanh.

Các thành viên trong đoàn cảm thấy rất chăm chú khi nghe những giới thiệu về công ty sản xuất nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam và tỏ ra rất hào hứng khi tham quan dây chuyền sản xuất nước giải khát bằng công nghệ chiết vô trùng Asceptic hiện đại nhất thế giới hiện nay. Sau khi tham quan, đoàn đã quay lại hội trường để giao lưu và giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên. Các bạn sinh viên ai cũng cảm thấy hứng thú và đặt rất nhiều câu hỏi cho các anh chị phòng Marketing; tuy nhiên thời lượng chương trình chỉ có hạn và buổi tham quan đã kết thúc lúc 12 giờ 45’.

Mặc dù chỉ trong một khoảng thời gian ngắn ngủi, nhưng chuyến đi đã mang lại nhiều điều bổ ích cho các bạn. Một buổi học thực tế, không sách vở, không căng thẳng nhưng bạn sinh viên nào cũng rút cho mình được những kiến thức để bổ sung vào hành trang cho mình. Cả đoàn đã có cơ hội cọ xát với môi trường làm việc thực tế trong các doanh nghiệp cũng như thu thập được nhiều kiến thức hữu ích cho quá trình làm việc sau này. 

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi tham quan:

nhà máy Tân Hiệp Phát 01.jpg

Đại diện công ty Tân Hiệp Phát giới thiệu về quá trình hình thành phát triển của công ty

nhà máy Tân Hiệp Phát 02.jpg

Đại diện công ty Tân Hiệp Phát giới thiệu về các sản phẩm đang kinh doanh của công ty

nhà máy Tân Hiệp Phát 03.jpg

Các sinh viên trong đoàn tham qua chăm chú nghe các anh chị đại diện công ty giới thiệu 

nhà máy Tân Hiệp Phát 04.jpg

Phần giao lưu, tham gia các gameshow mini với anh chị công ty Tân Hiệp Phát

nhà máy Tân Hiệp Phát 05.jpg

Đoàn tham quan chụp ảnh lưu niệm về chuyến đi

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn