Buổi thuyết trình kết thúc Module 1 HFIATA-Demand Planning and Procurement

Ngày 25 và 26 tháng 5, Bộ môn Kinh doanh quốc tế (KDQT) đã tổ chức buổi mời doanh nghiệp về đánh giá dự án kết thúc học phần trong môn học Demand Planning and Procurement dành cho các lớp chương trình Chất lượng cao khóa tuyển sinh năm 2022 (K26). Môn học này áp dụng mô hình giảng dạy kết hợp giữa giảng viên truyền tải kiến thức nền tảng và mentor là các chuyên gia có kinh nghiệm về Demand planning và Mua hàng trong các doanh nghiệp uy tín hướng dẫn sinh viên, đề tài được sinh viên thực hiện và thuyết trình bằng tiếng Anh.

Tham gia buổi chấm các đề tài có các chuyên gia đến từ:

  1. Ông Trần Anh Tùng, Quản lý Chuỗi Cung ứng cấp cao tại P&G Việt Nam (7 năm kinh nghiệm);
  2.  Bà Trần Thị Ngọc Mi, Quản lý Logistics tại Bosch Việt Nam (5 năm kinh nghiệm);
  3. Bà Hứa Thục My, Key Account Assistant Manager, DHL Logistics (10 năm kinh nghiệm);
  4. Bà Lê Thanh Thủy, Giám đốc Công điều hành ty DSI, 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý Chuỗi Cung ứng, lập kế hoạch nhu cầu và mua hàng tại Decathlon và Vietnam Petrol;

Sau hai buổi làm việc nghiêm túc, các chuyên gia đã đánh giá cao sự chủ động chuẩn bị về kiến thức và kỹ năng làm việc nhóm, thuyết trình và khả năng sử dụng ngoại ngữ của sinh viên thông qua môn học và hoạt động thực hiện đề tài dự án. Đồng thời, họ cũng đóng góp ý kiến về nội dung, kiến thức và kỹ năng cần cải thiện. Qua hoạt động này giúp sinh viên có thêm nhiều quan điểm góp ý từ góc nhìn thực tế, tạo cơ hội cho sinh viên tiếp xúc và học hỏi từ các chuyên gia trong ngành, đồng thời hoàn thiện hơn kỹ năng thuyết trình, làm đề tài và đa dạng hoá kiến thức chuyên ngành cũng như liên ngành.

Một số hình ảnh của hai buổi bảo vệ:

hfiata 1

hfiata 2

hfiata 4  

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B003, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn