Buổi webinar online: "PERSONAL BRANDING - THE STEPPING STONE TO SUCCESS”

Ngày 24 tháng 7 năm 2024, khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức buổi webinar mang chủ đề “Personal Branding - The Stepping Stone to Success”, thuộc Module 3: “ Hoàn thiện” của dự án Mentoring “Sóng” 2024, nhằm cung cấp cho sinh viên những kiến thức về xây dựng và khẳng định thương hiệu cá nhân là một kỹ năng cần thiết để nâng cao năng lực cạnh tranh của sinh viên trên thị trường lao động.

Buổi Webinar có sự tham gia của TS. Đào Lê Hoà An với vai trò là diễn giả của chương trình. Tiến sĩ được biết đến là một chuyên gia tư vấn tâm lý nhiều kinh nghiệm cho nhiều doanh nghiệp lớn cũng như là một người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực giáo dục, hướng nghiệp, và khởi nghiệp. Bên cạnh đó, buổi chia sẻ có sự tham gia tích cực của các bạn Mentee của dự án cùng đông đảo bạn sinh viên Trường đại học Tôn Đức Thắng.

Tại buổi Webinar, TS. Đào Lê Hoà An chia sẻ: "Sắc đẹp thì nhận được sự chú ý. Còn tính cách thì nhận được cả trái tim." Thông điệp này nhằm nhấn mạnh rằng thương hiệu cá nhân không chỉ là vẻ bề ngoài mà còn là những giá trị cốt lõi và tính cách của mỗi người. Ngoài ra, các bạn sinh viên còn được truyền tải những kiến thức bổ ích để xây dựng thương hiệu cá nhân, từ việc xác định giá trị bản thân đến cách thể hiện nó một cách hiệu quả trên các nền tảng mạng xã hội.

1

Buổi webinar được diễn ra với sự tham gia của các diễn giả_ TS. Đào Lê Hòa An, Mentees của dự án, cùng các sinh viên trường Tôn Đức Thắng.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B003, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn