Career Talk: Kinh Nghiệm Thực Tiễn Và Cơ Hội Nghề Nghiệp Trong Lĩnh Vực Logistics Và Quản Trị Chuỗi Cung Ứng

Nhằm tạo cơ hội cho sinh viên được tiếp cận với những kiến thức thực tiễn, hoạt động thực tế và tìm hiểu những cơ hội việc làm, môi trường làm việc của doanh nghiệp hàng đầu trong ngành dịch vụ Logistics và chuỗi cung ứng. Chiều ngày 03/05/2019, bộ môn Kinh doanh quốc tế cùng với Công ty cổ phần Indo Trần (ITL) đã tổ chức chương trình hội thảo Career Talk: Kinh Nghiệm Thực Tiễn Và Cơ Hội Nghề Nghiệp Trong Lĩnh Vực Logistics Và Quản Trị Chuỗi Cung Ứng. 

Đến tham dự buổi hội hội thảo Career Talk, về phía công ty ITL có sự hiện diện của: Anh Nguyễn Quốc Thúc – Giám đốc nhân sự cấp cao, Anh Nguyễn Thành Văn – Phó Giám Đốc khối dịch vụ hậu cần, Anh Phạm Văn Tuyền – Tổng Giám Đốc Speedlink và Giám đốc điều hành LogTecHub, trực thuộc Công ty ITL. Đại diện Khoa quản trị kinh doanh có: ThS. Lê Đức Nhã - Trợ lý Trưởng khoa, TS. Phạm Thị Ngân – Trưởng bộ môn Kinh doanh quốc tế, Thầy Trần Chí Dũng – Ban cố vấn học tập chương trình FIATA (VILAS), giảng viên bộ môn Kinh doanh quốc tế. Cùng với sự có mặt của các bạn sinh viên năm 3,4 ngành Kinh doanh quốc tế.

Với những chia sẻ của các diễn giả đến từ Công ty ITL, các bạn sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế sẽ có một bức tranh toàn cảnh về ngành Logistics tại Việt Nam: những cơ hội và thách thức, cập nhật xu hướng phát triển của ngành và đặc biệt là mảng  E-commerce Logistics. Bên cạnh đó, hội thảo còn mang đến cho các bạn sinh viên những thông tin hữu ích, kĩ năng cần thiết để làm việc trong ngành Logistics và cơ hội nghề nghiệp rộng mở tại công ty ITL.

Phần cuối chương trình diễn ra hoạt động Q&A sôi nổi và ý nghĩa giữa các đại diện đến từ doanh nghiệp với các bạn sinh viên về  E-commerce Logistics, kĩ năng và chuyên môn cần chuẩn bị để bước vào ngành đặc biệt trong thời đại 4.0. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên rất hứng thú với các thông tin về cơ hội thực tập và làm việc tại công ty ITL, cụ thể là chương trình Quản trị viên tập sự 2019.

Một số hình ảnh của chương trình: 

1.jpg

TS. Phạm Thị Ngân - Trưởng bộ môn KDQT tặng hoa và quà cho diễn giả

2.jpg

Các bạn sinh viên hào hứng với các hoạt động trong chương trình

3.jpg

Anh Nguyễn Quốc Thúc - Giám đốc nhân sự cấp cao của ITL tặng hoa TS. Phạm Thị Ngân - Trưởng bộ môn KDQT

5.jpg

Anh Nguyễn Quốc Thúc -Giám đốc nhân sự cấp cao của ITL chia sẻ về cơ hội làm việc trong ngành Logistics

6.jpg

Các bạn sinh viên chụp hình chung với diễn giả

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn