Chi ủy viên Chi bộ sinh viên Khối Kinh tế - Xã hội 1 Trường Đại học Tôn Đức Thắng vinh danh trong việc viết về công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh

Sau 7 tháng phát động Cuộc vận động viết về công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh với chủ đề “Vượt qua đại dịch, hướng tới tương lai”. Số lượng bài dự thi lên đến 2300 bài. Các bài viết đã tái hiện một cách chân thật quá trình phòng, chống dịch COVID-19 của các cấp, tinh thần đoàn kết của các đơn vị, tổ chức và sự tử tế trong những ngày tháng đối mặt với dịch bệnh. Bên cạnh đó, các bài thi còn thể hiện lòng biết ơn, sự kính trọng sự thầm lặng, kiên cường và tận tụy của đội ngũ y, bác sĩ, điều dưỡng tại các cơ sở y tế.

Sáng ngày 08/08, Ban Dân vận, Ban Tuyên giáo Thành ủy TP Hồ Chí Minh và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức lễ tổng kết, trao giải Cuộc vận động viết về công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố. Ban tổ chức đã trao giải thưởng tặng 36 tập thể và 48 cá nhân có tác phẩm tiêu biểu, xuất sắc. Trong đó, Đảng bộ Khối đại học cao đẳng Thành phố Hồ Chí Minh đã được vinh danh với giải thưởng tập thể khuyến khích. Đặc biệt, đồng chí Liềng Kim Liên - Chi ủy viên Chi bộ Sinh viên Khối Kinh tế - Xã hội 1 đã xuất sắc đạt giải ba trong cuộc thi. Thành tựu này là minh chứng rõ ràng cho sự cống hiến của đồng chí. Xứng đáng là niềm tự hào của Chi bộ sinh viên Khối Kinh tế - Xã hội 1.

Cũng trong buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Nên - Bí thư Thành ủy TPHCM đã phát biểu rằng: Đại dịch đã đi qua nhưng còn rất nhiều điều để viết và nói, là những bài học không hề nhỏ đối với cuộc sống hiện nay. Thành phố sẽ tiếp tục phát huy cuộc vận động này với trách nhiệm cao nhất, giúp lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp, bài học về tình đoàn kết, chung sức, chung lòng cho các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội.

SV

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn