Chiến dịch Mùa hè xanh 2023 - Khoa QTKD “Hạ vẫn xanh – Tuổi vẫn hồng” tại mặt trận xã Mỹ Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận

Từ ngày 4 đến ngày 18 tháng 6, Đoàn Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức Chiến dịch Mùa hè xanh 2023 tại mặt trận Hàm Thuận Nam, Bình Thuận.


“Mùa hè xanh” thuộc Chiến dịch Tình nguyện sinh viên Khoa là một trong những hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm phát huy vai trò xung kích tình nguyện, qua đó góp phần bồi dưỡng kỹ năng công tác xã hội, giáo dục đạo đức, lối sống cho sinh viên. Chiến dịch “Mùa hè xanh” đã được Đoàn Khoa Quản trị kinh doanh – Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) tổ chức thành công trong nhiều năm qua.


Tại Xã Mỹ Thạnh, Huyện Hàm Thuận Nam, các chiến sĩ đã hỗ trợ xây dựng 1 căn nhà trị giá hơn 80 triệu đồng để trao tặng cho gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bê tông hóa hơn 500m2 sân trường mẫu giáo, trường tiểu học tại đại bàn xã Mỹ Thạnh với tổng giá trị hơn 20 triệu đồng; thăm và tặng quà cho 20 gia đình chính sách; tổ chức sinh hoạt hè cho hơn 100 học sinh và trao 100 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó trong học tập; tuyên truyền pháp luật về phòng chống ma túy cho thanh niên nhân ngày toàn dân phòng chống ma tuý; hỗ trợ người dân địa phương trong hoạt động canh tác xuống giống ngô, sắn; trồng cây ở tuyến rừng phòng hộ; phát quang bụi rậm và nhiều hoạt động bên lề khác.


Với tinh thần cống hiến, năng nổ tiên phong, tuổi trẻ của đoàn viên TDTU nói chung Khoa QTKD nói riêng, các chiến sĩ đã cùng nhau mang đến những chương trình, hoạt động vô cùng ý nghĩa nhằm hỗ trợ, giúp đỡ địa phương. Các hoạt động được diễn ra linh hoạt, sáng tạo, phù hợp với tình hình thực tế, bám sát chỉ đạo của các cấp và địa phương.


Hi vọng chuyến đi Mùa hè xanh: “Hạ vẫn xanh – Tuổi vẫn hồng” lần này sẽ để lại cho các chiến sĩ thật nhiều trải nghiệm, nhiều niềm vui và hơn hết thấy mình sống có trách nhiệm đối với xã hội. Các chiến sĩ được khoác lên mình chiếc áo xanh, được làm những điều có ý nghĩa cho cộng đồng và lưu giữ cho mình những kỷ niệm đẹp nhất của tuổi trẻ.


Một số hình ảnh của chiến dịch:

mhx1


Gặp gỡ huyện đoàn Hàm Thuận Nam và các cô giáo tại trường Tiểu học Mỹ Thạnh trước khi ra về

mhx2


Các chiến sĩ Mùa hè xanh chụp ảnh cùng các cô giáo tại trường Tiểu học Mỹ Thạnh

mhx3

 Các chiến sĩ được trao tặng bằng khen sau khi kết thúc chiến dịch

mhx4

Các chiến sĩ tập hợp chuẩn bị ra về

mhx5

Các chiến sĩ Mùa hè xanh chụp ảnh kỷ niệm khép lại hành trình tại sân trường TDTU
 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn