Chiến dịch Mùa hè xanh năm 2024 khoa Quản trị kinh doanh - mặt trận xã Hòa Hưng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu  

Từ ngày 9 đến 17 tháng 6 năm 2024, Đoàn khoa Quản trị kinh doanh (QTKD) đã phối hợp với xã Đoàn Hòa Hưng tổ chức Chiến dịch Mùa hè xanh 2024 tại mặt trận xã Hòa Hưng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

“Mùa hè xanh” là một trong những hoạt động ý nghĩa với tinh thần tình nguyện, nhiệt huyết tuổi trẻ để giúp sức cho cộng đồng, xã hội và trau dồi kỹ năng sống, giáo dục đạo đức, lối sống cho Đoàn viên, thanh niên, Hội viên, Sinh viên. Với mong muốn rèn luyện, phát huy đặc điểm nhận diện của sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU): Kỷ luật - Lễ phép - Chuyên nghiệp - Sáng tạo - Phụng sự, chiến dịch đã được Đoàn Khoa QTKD tổ chức thành công trong nhiều năm qua.

Tại xã Hòa Hưng, các chiến sĩ đã thăm hỏi và trao 40 phần quà cho gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trị giá hơn 20 triệu đồng; tổ chức sinh hoạt hè, sân chơi thiếu nhi và tặng 70 suất học bổng cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vượt khó trong học tập trị giá 20 triệu đồng và trao 10 thẻ Bảo hiểm Y tế cho thanh thiếu nhi trị giá 8 triệu đồng. Ngoài ra trong thời gian diễn ra chiến dịch, các chiến sĩ Mùa hè xanh còn giúp người dân tại địa phương Hòa Hưng dọn dẹp vệ sinh và phủ xanh tuyến đường Nhà văn hóa của đồng bào dân tộc Chơ Ro, hỗ trợ các hộ gia đình tại địa phương canh tác trồng mì; phối hợp với phòng cảnh sát PCCC của Huyện Xuyên Mộc tổ chức tập huấn phòng cháy chữa cháy và thoát hiểm khi có sự cố cháy nổ; hỗ trợ hơn 300 hộ dân trên địa bàn xã Hòa Hưng đăng ký chữ ký số, cập nhật định danh xe,…

Dù hành trình đã khép lại nhưng những kỉ niệm mùa hè 2024 vẫn in đậm trong lòng các chiến sĩ và tấm lòng màu áo xanh tình nguyện sẽ vẫn được tiếp diễn mãi. Mong rằng qua chiến dịch lần này các bạn sinh viên có thêm nhiều trải nghiệm, niềm vui và yêu thương,  sống trách nhiệm với gia đình và xã hội.

Hãy cùng điểm qua một số hình ảnh của chiến dịch:

X1

Các bạn chiến sĩ dâng hương tại tượng đài Bác Tôn

X2

Đại diện các bạn chiến sĩ trao thăm hỏi và trao quà cho gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng

X3

Tổ chức sinh hoạt hè, sân chơi học thuật tiếng Anh cho thanh thiếu nhi

X4

Chiến sĩ dọn vệ sinh tuyến đường Nhà văn hóa đồng bào dân tộc Chơ Ro

X5

Chiến sĩ tìm hiểu cách phòng cháy chữa cháy

X6

Chiến sĩ trồng khoai mì hỗ trợ người dân địa phương

X7

Các chiến sĩ Mùa hè xanh chụp ảnh kỷ niệm khép lại hành trình tại sân trường TDTU

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B003, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn