Chiến dịch ‘’Xuân tình nguyện’’ năm 2023 Khoa Quản Trị Kinh Doanh - Mặt trận xã TuTra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng

Nhằm hưởng ứng chiến dịch ‘‘Xuân tình nguyện 2023’’ đồng thời với mong ước cho mọi người có một cái Tết thật đong đầy, ngập tràn niềm vui, khoa Quản trị kinh doanh, trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức thành công chiến dịch ‘‘Xuân tình nguyện 2023’’ tại mặt trận xã TuTra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng.

Sau 2 ngày 1 đêm ở tại thôn KamBuTe, xã TuTra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng, các chiến sĩ Xuân tình nguyện khoa QTKD đã thực hiện nhiều hoạt động ‎ý nghĩa như sau:

Với mong muốn giúp đồng bào dân tộc Cơ Ho tại địa bàn thôn KamBuTe, xã TuTra có một cái Tết thật ấm no, các chiến sĩ đã trao tặng hơn 100 phần quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn vượt khó trong học tập và trao hơn 50 phần quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn xã TuTra, đồng thời tổ chức các hoạt động sơn, sửa lại trường học để giúp các em nhỏ tại trường mầm non Họa Mi của thôn KamBuTe có không gian vui chơi, sáng tạo.

Với tinh thần, nhiệt tình, năng nổ, cống hiến hết mình, các chiến sĩ đã phối hợp cùng với những em học sinh trường THPT Đơn Dương trên địa bàn phác quang bụi rậm, hỗ trợ người dân dọn dẹp, sửa sang lại nhà cửa để đón Tết.

Và để tạo tinh thần vui tươi, giải trí và góp phần giúp tăng sự gắn kết với nhau các chiến sĩ đã tổ chức đêm lửa trại để giao lưu văn nghệ đầy ‎ý nghĩa và tràn đầy niềm vui cùng câu lạc bộ tri thức trẻ làng Cill của Đoàn xã TuTra.

Không những thế, các chiến sĩ còn tuyên truyền, nâng cao ý thức cho hơn 100 hộ dân trên địa bàn về việc ‘‘Giảm thiểu tình trạng tảo hôn, hôn nhân cận huyết vùng đồng bào dân tộc thiểu số’’.

Vậy là cuối cùng chiến dịch ‘‘Xuân tình nguyện’’ năm 2023 tại mặt trận huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng của khoa Quản trị kinh doanh đã khép lại. Xin dành lời cảm ơn chân thành nhất đối với tất cả các bạn chiến sĩ Xuân tình nguyện đã đồng hành cùng ban tổ chức chiến dịch năm nay hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, mang lại nhiều giá trị tốt đẹp cho người dân tại đại bàn xã Tutra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng trong dịp Tết đến Xuân về.

Một lần nữa khoa QTKD chúc các bạn và gia đình năm mới thật nhiều niềm vui, nhiều thành công mới, vạn sự như ý!

Hẹn gặp lại các bạn trong các hoạt động do Đoàn - Hội khoa QTKD tổ chức trong thời gian sắp tới.

Một số hình ảnh của chiến dịch:

tdtu

 

tdtu

 

tdtu

 

tdtu

 

tdtu

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn