Chiến dịch “Xuân tình nguyện” năm 2024 của Khoa Quản trị kinh kinh doanh tại mặt trận Xã Xuân Đường, Huyện Cẩm Mỹ, Tỉnh Đồng Nai.

Hưởng ứng phát động chiến dịch Xuân tình nguyện của Thành Đoàn và Hội Sinh viên Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh , cùng sự chỉ đạo của Đoàn - Hội trường Đại Học Tôn Đức Thắng, Đoàn - Hội Khoa Quản trị kinh doanh đã phát động và thực hiện chiến dịch Xuân tình nguyện năm 2024 với chủ đề: “Giáp Thìn Xuân An” tại địa bàn xã Xuân Đường, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai.

Sau 3 ngày 2 đêm tại xã Xuân Đường, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai các chiến sĩ đã thực hiện nhiều hoạt động:

Vào ngày đầu tiên tại địa bàn xã, các chiến sĩ đã quét dọn nơi lưu trú và xung quanh nhà văn hóa Ấp 1 xã Xuân Đường. Ngoài ra, các chiến sĩ đã tổ chức nhiều hoạt động trò chơi cho các em nhỏ tại địa bàn như: Ai nhanh hơn, Rồng rắn lên mây,...

Trên tinh thần hăng hái, sôi nổi, nhiệt tình, đoàn chiến sĩ đã thành công tổ chức Đêm giao lưu văn nghệ với nhiều hoạt động như: trao tặng 21 phần quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 50 suất học bổng cho 50 em học sinh nghèo, vượt khó, có thành tích cao trong học tập; trao tặng 10 phần quà cho gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam Anh hùng; trao tặng 9 Bảo hiểm Y tế cho 9 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, với tổng kinh phí lên tới 30.000.000 đồng; đồng thời giao lưu văn nghệ của đoàn chiến sĩ và các em học sinh tại địa bàn.

Bên cạnh đó, đoàn chiến sĩ đã hợp tác cùng Đoàn xã Xuân Đường tiến hành quét dọn, nhặt rác các tuyến đường trong địa bàn xã, cùng chung tay bảo vệ môi trường.

Vào ngày cuối, đoàn chiến sĩ đã tiến hành quét dọn, trồng cây và hoa trong khuôn viên nhà văn hóa Ấp 1 xã Xuân Đường, đã tạo nên một diện mạo mới cho nơi đây; Địa điểm cuối cùng đoàn chiến sĩ ghé chân tới chính là “Nghĩa trang liệt sĩ Campuchia”. Tại đây, chiến sĩ cùng với Đoàn xã Xuân Đường, cán bộ an ninh, quân đội đã thực hiện hoạt động “ Uống nước nhớ nguồn”, dâng hương và thăm quan nghĩa trang.

Chiến dịch Xuân tình nguyện 2024 với chủ đề “Giáp Thìn Xuân An” của Khoa Quản trị kinh doanh đã thành công và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đã đề ra. Chuyến đi trải nghiệm lần này không những giúp người dân tại địa bàn xã Xuân Đường, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai có một mùa Tết ấm áp, vui vẻ hơn mà còn giúp những chiến sĩ - các bạn sinh viên của trường Đại học Tôn Đức Thắng có những nhận thức và trải nghiệm trong cuộc đời sinh viên.

Một lần nữa, Khoa Quản trị kinh doanh chúc các bạn và gia đình năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, vạn sự như ý!

Hẹn gặp lại các bạn trong những hoạt động do Đoàn - Hội Khoa Quản trị kinh doanh tổ chức nhé !

Dưới đây là một số hình ảnh của chiến dịch:

12345

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn