Chung kết cuộc thi Chief Marketing Officer mùa VIII – Hành trình tìm kiếm Marketer tài năng 2022.

Tối ngày 20/05/2022, vòng chung kết cuộc thi CMO 2022 đã diễn ra tại hội trường 6B, Trường Đại học Tôn Đức Thắng. Trải qua các phần thi gay cấn và hấp dẫn, hành trình tìm kiếm những marketer tài năng đã tìm được những gương mặt sáng giá.

Đây là sân chơi học thuật với quy mô toàn Thành phố, do Khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức dành cho các bạn sinh viên chuyên ngành Kinh tế - đặc biệt là lĩnh vực Marketing, nhằm giúp các bạn có thể phát huy kiến thức chuyên môn, trau dồi kỹ năng nghề nghiệp và kiến thức xã hội.

Bên cạnh sự ủng hộ của các đơn vị tài trợ: Ngân hàng TP Bank, Công ty Mai Linh Media, Công ty Emaar Land, Công ty Kim Sa Land. Đêm chung kết cuộc thi CMO 2022 đã vinh dự có sự tham gia của những vị giám khảo uy tín, là những nhà kinh doanh, những Marketers xuất sắc trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Có mặt tại đêm chung kết, PGS.TS. Phạm Thị Minh Lý - Trưởng ban tổ chức đã bày tỏ sự vui mừng khi trong bối cảnh dịch bệnh cuộc thi vẫn thu hút được các đội thi xuất sắc đến từ nhiều trường trong TP.HCM cũng như Hà Nội.

Trải qua hơn 3 tiếng với những cuộc so tài hấp dẫn, những phần phản biện nảy lửa đến từ các đội chơi: Ngoằn ngoèo, Precious Stones, ISB-lity, Greenbite và NDY, đã khiến cho hơn 500 khán giả có mặt tại hội trường không thể rời mắt khỏi các phần tranh tài. Cuộc thi đã tìm được đội chiến thắng xứng đáng với ngôi vị quán quân.

Vòng chung kết cuộc thi CMO 2022 đã chính thức khép lại hành trình tìm kiếm Marketers tài năng mùa VIII với những thành công vang dội. Hy vọng rằng, trong năm tới CMO 2023 lại tiếp tục là cuộc thi Tìm kiếm tài năng được đông đảo các Marketers tiềm năng tìm đến để giao lưu, học hỏi và chia sẻ.

 

TS. Phùng Minh Tuấn – Trưởng bộ môn Marketing phát biểu khai mạc

PGS.TS Phạm Thị Minh Lý đại diện Nhà trường tặng hoa cảm ơn các chuyên gia đồng hành

Đại diện các đơn vị tài trợ, cùng hội đồng ban giám khảo của cuộc thi

Đội Ngoằn ngoèo – Quán quân CMO mùa 8 đến từ Trường đại học Tôn Đức Thắng

Á quân - Đội Precious Stones đến từ Trường đại học Kinh tế quốc dân (HN) và TDTU

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn