Chung kết cuộc thi Hospitality Spirit 2020

     Sau 2 tháng tranh tài gây cấn và trải nghiệm thực tế tại ngành Nhà hàng _ Khách sạn, đêm chung kết cuộc thi Hospitality Spirit 2020 đã được diễn ra tại hội trường 6B trường Đại học Tôn Đức Thắng vào ngày  31/10/2020 với sự góp mặt của Top 5 đội thi xuất sắc nhất cùng các vị khách quý đến từ doanh nghiệp, quý thầy cô và hơn 500 sinh viên của trường Đại học Tôn Đức Thắng.
     Đến với đêm chung kết, BTC vinh dự được đón tiếp thành phần Ban giám khảo gồm:
•    Thầy Vũ Thành Thái - Thẩm định viên nghề Lễ Tân VTOS, Chuyên gia Nghiệp vụ Lễ tân công ty SANT Việt Nam; 
•    Thầy Chung Quốc Dũng – Trợ lý trưởng bộ phận buồng phòng – Khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon, Thẩm định viên Nghiệp vụ Buồng phòng VTOS, Chuyên gia Nghiệp vụ Buồng phòng công ty SANT Việt Nam; 
•    Thầy Hồ Quang Dũng - Trưởng bộ phận buồng phòng – Khách sạn Merperle Crystal Palace Hotel, Thẩm định viên Nghiệp vụ Buồng phòng VTOS, Chuyên gia Nghiệp vụ Buồng phòng công ty SANT Việt Nam; 
•    Cô Đỗ Thị Hồng Châu – Trưởng bộ phận ẩm thực – Khách sạn Intercontinental Saigon, Thẩm định viên nghề Nhà hàng VTOS, Chuyên gia Nghiệp vụ Nhà hàng công ty SANT Việt Nam; 
•    Thầy Phạm Vũ Hiệp – Trợ lý trưởng bộ phận ẩm thực – Khách sạn Rex Hotel Saigon, Thẩm định viên nghề Nhà hàng VTOS, Chuyên gia Nghiệp vụ Nhà hàng công ty SANT Việt Nam. 
Về phía nhà tài trợ chính:
•    Ông Hoàng Quốc Việt - Giám đốc công ty TNHH SANT Việt Nam;
•    Ông Nguyễn Tiến Độ - Phó tổng Giám đốc công ty SANT Việt Nam.
Về phía Khoa Quản trị kinh doanh:
•    PGS.TS. Phạm Thị Minh Lý – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh;
•    Thầy Nguyễn Quốc Lộc – Phụ trách bộ môn NH-KS; 
•    Toàn thể Thầy / Cô bộ môn NH-KS

     Tại đêm chung kết cuộc thi, 5 đội thi bao gồm “3M”, “GO3C”, “HOS”, “The L.I.S” và “Đoàn kết là chấp hết” đã hoàn thành 3 phần thi một cách vô cùng xuất sắc. Lần lượt từng vòng thi, các đội đã thể hiện tính chuyên nghiệp, sự chân thành cũng như đã lan tỏa đến tất cả ban giám khảo, quý thầy cô và khán giả trong hội trường sự hiếu khách mà một nhà quản trị, nhân viên ngành Nhà hàng – Khách sạn cần phải có.
     Ở phần thi đầu tiên, các bạn thí sinh đại diện cho đội mình đã vượt qua vòng thi về Housekeeping – Nghiệp vụ Buồng phòng trong vòng 8 phút. Ba đội được gọi tên vào vòng 2 chính là “3M”, “The L.I.S” và “Đoàn kết là chấp hết”. Tiếp đó là phần thi về Food & Beverage – Nghiệp vụ Ẩm thực, các bạn thí sinh sẽ phải thực hiện quy trình thay khăn bàn khi có khách, bày bàn theo đề thi cho trước và phục vụ rượu vang cho khách. Hai đội tiến đến phần thi thứ ba là “3M” và “The L.I.S”. Tại phần thi cuối cùng, hai đội đã thể hiện sự chuyên nghiệp, tính tư duy cũng như khéo léo qua cách giao tiếp với khách hàng thông qua những tình huống mà khách hàng đưa ra. Bên cạnh đó, hai đội còn hoàn thành phần thi phản biện trước các câu hỏi khó liên quan đến kiến thức chuyên ngành NHKS từ Ban Giám khảo – những người cầm cân nảy mực cho các phần thi.
     Đúng với ý nghĩa của cuộc thi năm nay, các bạn sinh viên với lòng nhiệt huyết, sự chuyên nghiệp và niềm đam mê cháy bỏng đã xuất sắc vượt qua ba phần thi hồi hộp, đặc sắc, gay cấn của các đội chơi, kết quả chung cuộc với vị trí “ Quán quân cuộc thi Hospitality Spirit 2020” đã thuộc về đội 3M. Đội “The L.I.S” và đội “Đoàn kết là chấp hết” lần lượt đạt giải Nhì và Ba. Hai giải khuyến khích dành trao tặng cho đội HOS và GO3C. Thêm vào đó, giải thưởng video được yêu thích nhất cũng đã thuộc về đội HOS.
     Hospitality Spirit 2020 – sân chơi học thuật chuyên ngành Nhà hàng _ Khách sạn đã chính thức khép lại. Xin cảm ơn các đội và một lần nữa gửi lời chúc mừng đến 3M – Quán quân Hospitality Spirit 2020. Hẹn gặp lại các bạn sinh viên trong những chương trình đặc sắc năm sau mang tính học thuật lẫn giải trí để sinh viên tích luỹ thêm kiến thức về ngành học. 
     Một số hình ảnh của cuộc thi:

ck

Phần thi nghiệp vụ lễ tân

ck

PGS.TS. Phạm Thị Minh Lý tặng hoa cho Ban giám khảo cuộc thi

ck

Ông Hoàng Quốc Việt - GĐ công ty SANT Việt Nam trao giải cho đội đạt giải nhất

ck

Các đội thi chụp hình lưu niệm với Ban giám khảo

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn