Chung kết cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2019

Vòng chung kết toàn quốc cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2019 do Mạng lưới Đào tạo Logistics Việt Nam tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương, diễn ra tại Đại học Tôn Đức Thắng, thu hút sự quan tâm của hàng chục ngàn sinh viên trên khắp cả nước.  
Sau hơn 4 tháng kể từ khi phát động, cuộc thi Viet Nam Young Logistics Talents 2019 đã thu hút hơn 1600 thi sinh chia làm 400 đội thi đến từ 40 trường đại học, cao đẳng, trung tâm trên toàn quốc. Trải qua 4 vòng thi gay cấn, hấp dẫn, ngày 01/12 vừa qua, cuộc thi chính thức cán đích và tìm ra ngôi vị quán quân xứng đáng nhất.
Sau 4 phần thi (Phần 1 - Chào sân; Phần 2 - Thử thách; Phần 3 - Bùng nổ; Phần 4: Về đích), bằng năng lực, đam mê, sáng tạo và bản lĩnh của mình, đội BA-LOGI đến từ Học viện Ngân hàng đã xuất sắc hoàn toàn chinh phục được Ban Giám khảo và khán giả với số điểm đáng ngưỡng mộ, giành lấy ngôi vị quán quân của cuộc thi Viet Nam Young Logistics Talents 2019. Giải nhì thuộc về THOUSAND PALLETS đến từ trường Đại học Giao thông vận tải và đội PANADOL đến từ trường Đại học Tôn Đức Thắng đã giành về giải ba.
Bên cạnh đó, Ban Tổ chức còn trao các giải thưởng:
- Đội thi phong cách: NEU-EXPLORERS của trường đại học Kinh tế Quốc dân.
- Đội thi ấn tượng: đội FTU BURNING FLAMES của trường đại học Ngoại thương.
- Đội thi triển vọng và đội thi được yêu thích nhất thuộc về Đội UT-LOG19 của trường đại học Giao thông Vận tải TP. HCM.
Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2019 không chỉ mang tới cho các bạn thí sinh những bài học, sự cọ xát với thực tiễn, mà còn cơ hội được tiếp xúc với doanh nghiệp, kiến thức chuyên môn. Đây còn là tiền đề  để các bạn có thể giành được những thành công lớn trong ngành Logistics và phát triển mạng lưới Logistics ngày càng lớn mạnh tại Việt Nam. 
 

tainang1.jpgtainang2.jpgtainang3.jpgtainang4.jpgtainang5.jpg

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn