Chung kết cuộc thi "The Amazing HR Land 2020"

Cuộc thi The Amazing HR Land là cuộc thi thường niên của ngành Quản trị nguồn nhân lực, khoa Quản trị kinh doanh, trường Đại học Tôn Đức Thắng. Đến nay, cuộc thi đã thực sự là một sân chơi đầy bổ ích cho các bạn sinh viên yêu thích Quản trị nguồn nhân lực và mong muốn được tìm hiểu kiến thức và cọ xát thực tế về ngành! 

Tiếp nối thành công của hai mùa thi trước, sau hơn 2 tháng kể từ ngày phát động, cuộc thi The Amazing HR Land 2021 đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của không chỉ các bạn sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng mà còn của các bạn sinh viên các trường đại học khác trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua các vòng thi Sơ loại và Bán kết, 4 đội thi xuất sắc nhất đã lộ diện: TNK, L2N, BLACK SWAN, FLY HIGH đến từ Trường Đại học Tôn Đức Thắng và Đại học Ngoại Thương Cơ sở II. Các đội thi đã nỗ lực học hỏi, chuẩn bị cho mình thật nhiều kiến thức và kinh nghiệm về chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực để có thể có mặt tại vòng chung kết, diễn ra vào ngày 24/4/2021 tại Hội Trường 6B - Đại học Tôn Đức Thắng.

Đơn vị tổ chức cuộc thi - Câu lạc bộ BAC-Quản trị nguồn nhân lực rất vinh dự được tiếp đón đại diện của các nhà tài trợ đến từ công ty BMG Business Training, Quỹ đầu tư BestB Group, công ty Quốc tế HNP Việt Nam.

Thành phần Ban giám khảo đến từ doanh nghiệp là bà Hà Thị Xuân Hải - Giám đốc đào tạo kiêm Giám đốc khối vận hành Brain Group, BMG Business Training; ông Phạm Anh Cường - Tổng Giám đốc Quỹ đầu tư, công ty Cổ phần đầu tư BestB Group; ông Đoàn Ngọc Hà - CEO Công ty ManaGene và ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc đào tạo FE Credit. Đại diện Ban giám khảo của Trường Tôn Đức Thắng là ThS. Võ Thế Sinh – Phụ trách ngành Quản trị nguồn nhân lực, khoa Quản trị kinh doanh. Các giám khảo đã cùng làm việc với tinh thần công tâm và trách nhiệm cao nhất để chọn ra đội thi xứng đáng nhất trong đêm chung kết.

Các đội thi đã hoàn thành 3 vòng thi từ trả lời nhanh các câu hỏi liên quan đến kiến thức đến xử lý tình huống nhân sự ngay trên sân khấu với phong thái tự tin, quyết thắng trước Ban giám khảo, quý khách mời và khán giả. Các đội thi đã đem đến không khí hồi hộp, căng thẳng cũng như truyền ngọn lửa nhiệt huyết cho các bạn khán giả chuyên ngành Quản trị Nguồn nhân lực nói riêng và sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng nói chung.

Với sự chuẩn bị kỹ càng, những kiến thức đã tích lũy trong suốt quá trình thi, Đội TNK đã xuất sắc giành lấy ngôi vị quán quân cho năm nay. Vị trí á quân cũng không kém phần xuất sắc với đội FLY HIGH Và cuối cùng là đồng giải ba thuộc về đội BLACKSWAN và L2N

Qua phần thể hiện của các đội, Ban giám khảo đã thấy được sự nhiệt huyết, tinh thần đoàn kết cùng chinh phục cuộc thi, không chỉ về mặt chuyên môn mà còn về cả sự chuyên nghiệp của các đội thi. Tất cả các bạn thí sinh đã chiến thắng chính mình với sự bứt phá trong giây phút quan trọng này, kiến thức, kinh nghiệm và sự nhanh nhạy chính là hành trang mà các bạn có được sau cuộc thi. Mong các bạn vẫn giữ vững tinh thần nhiệt huyết với đam mê, ước mơ của mình với ngành Quản trị Nguồn nhân lực để ngày càng thành công và tỏa sáng hơn trong tương lai.

Cuối cùng, Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn đến các bạn thí sinh đã đăng ký tham gia cuộc thi, và một phần không thể không nhắc đến đó chính là những bạn cổ động viên đã luôn đồng hành và ủng hộ suốt mùa thi năm nay. Hẹn gặp lại các bạn ở “THE AMAZING HR LAND 2022”.

Một số hình ảnh của cuộc thi:

1

 

2

 

3

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn