Chung kết cuộc thi Tìm kiếm Marketer tài năng CMO mùa X.

Tối ngày 18/5/2024 tại hội trường 6B, Đêm Chung kết Cuộc thi “Tìm kiếm Marketers tài năng - Chief Marketing Officer” mùa X đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

Đêm chung kết đã vinh dự có sự tham gia của thành phần ban giám khảo là các doanh nhân, chuyên viên cấp cao tại các doanh nghiệp lớn trên thị trường: Ông Nguyễn Hải Minh - Chief of Knowledge, Wisdom Agency; Ông Nguyễn Xuân Duy - CGO, Byte Media; Bà Trần Thị Thanh Vân - Co-founder, IBC Corp; Ông Huỳnh Anh Tuấn - Head of Partnership, Vietguys; Bà Phạm Thị Diệu Anh - Managing Director tại AIM Academy Vietnam, trường TBC Cuộc thi Vietnam Young Lions.

1

Các ban giám khảo của đêm chung kết CMO X

Về phía khoa Quản trị kinh doanh TDTU, chương trình có sự hiện diện của TS. Phùng Minh Tuấn, Phó Trưởng khoa QTKD, cùng các giảng viên, viên chức và hơn 300 sinh viên TDTU cũng đã có mặt để cổ vũ cho 4 đội thi của chương trình.

Mùa X của cuộc thi CMO đã thành công thu hút được lượt đăng ký của hơn 50 đội thi đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP.HCM, và 4 đội xuất sắc nhất sau 3 vòng thử thách chính thức tiến vào đêm chung kết với sự hiện diện của các cái tên sáng giá.

  • TRIO (Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh)
  • GUI TEAM (Trường Đại học Văn Lang)
  • BridgeZ (Trường Đại học RMIT)
  • Hát lô tô ở CMO (Trường Đại học Ngoại Thương CSII)

Trải qua hơn 3 tiếng với những phần thể hiện, phản biện và vấn đáp gay cấn từ các đội chơi, danh vị Quán quân đã chính thức thuộc về Đội “Hát lô tô ở CMO”. Ngoài ra, đại diện trường RMIT “BridgeZ” cũng đã giành lấy vị trí Á Quân chung cuộc, “TRIO” đã thành công về đích với vị trí TOP 3 và TOP 4 là vị trí của GUI TEAM trong sự hân hoan nhiệt liệt của toàn bộ khán phòng.

2

Sau 3 vòng thi căng thẳng, chiến thắng cuối cùng đã thuộc về đội “Hát lô tô ở CMO”

Cuộc thi Hành trình tìm kiếm Marketers tài năng - Chief Marketing Officer là một cuộc thi học thuật về lĩnh vực Marketing được tổ chức bởi khoa Quản trị Kinh Doanh - trường Đại học Tôn Đức Thắng. Trải qua 10 mùa tổ chức với nhiều cột mốc đáng tự hào, CMO chính là bước đệm đầu tiên của những sinh viên Marketing ham học hỏi, trau dồi kiến thức, mang tới những ý tưởng & kế hoạch Marketing đột phá và đầy tiềm năng. Ngoài ra, cuộc thi còn tạo ra một sân chơi rộng mở và thân thiện để các bạn có thể giao lưu, học hỏi và hiểu biết lẫn nhau, thắt chặt tình đoàn kết của sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng nói riêng và sinh viên toàn TP Hồ Chí Minh cũng như khu vực miền Nam nói chung. 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B003, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn