Chung kết HOSPITALITY SPIRIT 2021

Chiều tối ngày 17/04/2022, đêm gala chung kết HOSPITALITY SPIRIT 2021 do khoa Quản trị Kinh doanh (QTKD), Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) tổ chức đã diễn ra tại hội trường 6B của Trường.

Thầy Nguyễn Quốc Lộc – Phụ trách bộ môn Nhà hàng – Khách sạn cùng các giảng viên, viên chức khoa và đông đảo sinh viên TDTU đã đến tham dự chương trình và cổ vũ cho các đội thi.

Đại diện doanh nghiệp thân hữu: Ông Nguyễn Tiến Độ - Phó Giám đốc Công ty SANT Việt Nam, Bà Trần Thị Thúy Linh - Trưởng phòng Nhân sự; và Bà Nguyễn Thị Ngọc Huyền - Kế toán trưởng - Đại diện Công ty Phan Khang Home và các nhà tài trợ cũng đã đến dự đêm chung kết.

Về phía khách mời, Cô Đỗ Thị Hồng Châu - Food & Beverage Manager - Intercontinental Saigon - Thẩm định viên nghề Nhà hàng VTOS - Chuyên gia Nghiệp vụ Nhà hàng Công ty SANT Việt Nam, Thầy Phạm Vũ Hiệp - Assistant Restaurant Manager - Rex Hotel Saigon - Thẩm định viên nghề Nhà hàng VTOS - Chuyên gia Nghiệp vụ Nhà hàng công ty SANT Việt Nam, Thầy Hồ Quang Dũng Housekeeping Manager - Merperle Crystal Palace Hotel - Chuyên gia Nghiệp vụ Buồng phòng Công ty SANT Việt Nam, Cô Đinh Thị Châu Uyên - Housekeeping Manager - Sotetsu Business Hotel - Chuyên gia Nghiệp vụ Buồng phòng Công ty SANT Việt Nam, Thầy Vũ Thành Thái – Giám đốc Công ty TNHH MTV 247VN - Thẩm định viên nghề Lễ Tân VTOS - Chuyên gia Nghiệp vụ Lễ tân Công ty SANT Việt Nam.

Phát biểu khai mạc chương trình, Thầy Nguyễn Quốc Lộc – Phụ trách bộ môn Nhà hàng – Khách sạn đã bày tỏ sự vui mừng vì trong tình hình dịch bệnh khó khăn, Nhà trường vẫn tạo điều kiện thuận lợi cùng với sự đồng hành của các doanh nghiệp thân hữu để cuộc thi được tổ chức với quy mô và chất lượng tốt như hôm nay.

Đêm chung kết diễn ra với sự tranh tài của các đội thi tài năng gồm: Gravity, The Phoenix, CNLL, Hoteliers. Trải qua những phần thi đầy thử thách, ba đội thi Hoteliers, CNLL, Gravity đã được vào Top 3 đội thi xuất sắc nhất của cuộc thi HOSPITALITY SPIRIT 2021.

Cuối cùng sau những phút giây căng thẳng đến nghẹt thở, dưới dự đánh giá chuẩn mực và chính xác của các vị giám khảo, đội Hoteliers đã chính thức vinh dự được nâng lên chiếc cúp danh giá nhất của cuộc thi, trở thành quán quân của mùa HOSPITALITY SPIRIT 2021.

Cuộc thi Hospitality Spirit 2021 là cuộc thi học thuật thu hút đông đảo sinh viên ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn TDTU có cơ hội thể hiện những kiến thức nghiệp vụ Nhà hàng - Khách sạn, đồng thời được giao lưu, học hỏi với những người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từ đó giúp các bạn phát triển bản thân, thể hiện được năng lực và định hướng được đam mê của mình.

Description: https://lh5.googleusercontent.com/T-GpL9I4IiQoTLdaeIR3M-moM4Y9daetpOyC85EMUfxDFf8dbSAbzRVLVOrN1xtIoksH1Bws5BBlTmwhOuxtGTSHBbIDv78yHmByAZL1U4mgNZJq4T8MimcGjwExiGamug=s800

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn