Chuỗi Webinar về Freight Logistics Operatons

Từ ngày 14/3 đến ngày 16/03/2022, Bộ môn Kinh doanh quốc tế, Khoa Quản trị Kinh doanh đã phối hợp Trường Hàng Không và Logistics Việt Nam (VILAS) tổ chức chuỗi webinar chia sẻ kiến ​​thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics cũng như quá trình thực hành Xuất nhập khẩu. Chuỗi sự kiện bao gồm các các chủ đề: “Tổng quan về Logistics và SCM”, “Thực hành gom hàng” và “Bán hàng & Dịch vụ khách hàng Thủ tục trong Logistics”. Buổi webinar đã nhận được đông đảo sự quan tâm và tham dự từ các bạn sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế.

          Chương trình có sự tham gia của Ông Trần Chí Dũng - Viện trưởng Viện Quản lý Logistics Toàn cầu; Bà Huỳnh Như Nguyệt - CEO VILAS - Trường Hàng không và Logistics Việt Nam; Bà Đặng Minh Trúc - Giám đốc Phòng Dịch vụ Khách hàng, OOCL Logistics; Ông Trần Bùi Thiên Ân - Đại diện kinh doanh – Expeditors tại Việt Nam

Đến với buổi hội thảo, các bạn sinh viên được tiếp thu những kiến thức trong thực tế, học hỏi, giao lưu với các chuyên gia trong ngành. Bằng những kinh nghiệm dày dặn trong nghề, các diễn giả đã chia sẻ cho sinh viên kinh nghiệm thực tế về quy trình trong việc gom hàng cũng như hiểu rõ hơn về sự khác biệt trong việc bán hàng và dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực Logistics. Và những lời chia sẻ quý báu của các diễn giả cũng đã mang đến cho sinh viên những kinh nghiệm bổ ích, cũng như các hướng dẫn cụ thể để tiếp cận và giới thiệu các dịch vụ Logistics với các khách hàng.

Trong khuôn khổ chương trình, sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế đã mạnh dạn đặt các câu hỏi, thắc mắc về việc gom hàng lẻ trong lĩnh vực Logistics, làm sao để có được tiếp cận và giới thiệu các dịch vụ Logistics đến khách hàng cũng như bán được dịch vụ mà mình cung cấp. Sự trao đổi nhiệt tình, cởi mở giữa diễn giả cùng với những giải đáp tận tình đã giúp các bạn sinh viên hiểu thêm về kiến thức cũng như kinh nghiệm, qua đó các bạn sinh viên vững vàng trong định hướng công việc trong tương lai. Thông qua chương trình, Khoa Quản trị kinh doanh hi vọng sẽ tiếp tục hợp tác cùng VILAS trong những hoạt động và sự kiện sắp tới nhằm mang đến cho sinh viên những hành trang tốt nhất.

 

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn