Chuỗi Workshop: “Ứng dụng các công cụ AI vào truyền thông marketing” và “Ứng dụng ChatGPT trong công việc sản xuất nội dung”

Ngày 15/4 và 22/04/2023, Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức chuỗi hội thảo với chủ đề “Ứng dụng các công cụ AI vào truyền thông marketing” và “Ứng dụng ChatGPT trong công việc sản xuất nội dung”. Buổi hội thảo đã nhận được sự quan tâm của các bạn sinh viên khoa Quản trị kinh doanh nói chung và ngành Marketing nói riêng.

Diễn giả chính của chương trình là Ông Đỗ Hồng Phát – Founder The Story communication.

Trong buổi hội thảo về chủ đề các công cụ AI, Ông Phát chia sẻ về những ứng dụng tiện ích của các công cụ AI vào việc phát triển truyền thông Marketing. Ông cũng cho biết thêm những ưu, nhược điểm của AI khi vận hành vào doanh nghiệp.

Tại buổi hội thảo kế tiếp về chủ đề ứng dụng ChatGPT, Ông Phát giới thiệu và hướng dẫn sử dụng các công cụ ChatGPT, Midjourney. Các bạn sinh viên hào hứng thực hành trực tiếp và tạo ra những sản phẩm từ những công cụ AI này. Những chia sẻ của diễn giả còn giúp các bạn có cái nhìn bao quát hơn về cơ hội và thách thức mà các công cụ AI mang lại. Tiếp thêm động lực cho các bạn sinh viên không ngừng nâng cao học hỏi, phát triển bản thân và chuẩn bị những hành trang vững chắc nhất cho tương lai.

ChatGPT

Sinh viên chụp hình với diễn giả Đỗ Hồng Phát

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn