Chương trình bàn tròn doanh nghiệp chủ đề “Báo cáo Bền vững” với Đại học Quản lý Singapore (Singapore) tại Khoa Quản trị kinh doanh tổ chức

Ngày 08/07/2024, sau buổi làm việc tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Quản lý Singapore (SMU) và Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức chương trình tọa đàm chủ đề “Báo cáo Bền vững” với các doanh nghiệp thân hữu của Khoa.

Tham dự chương trình về phía Đại học Quản lý Singapore (SMU) có Giáo sư Themin Suwardy – Phó Hiệu trưởng Đại học Quản lý Singapore, Tiến sĩ Yeo Lip Pin – Phó Giám đốc chương trình đào tạo Sau đại học SMU, cùng các Giáo sư từ các Trường và Khoa thuộc Đại học Quản lý Singapore (SMU) và Đại diện của SMU tại Việt Nam. Về phía Trường Đại học Tôn Đức Thắng có sự tham gia của Lãnh đạo Khoa cùng các giảng viên của Khoa. Bên cạnh đó, chương trình còn được chào đón sự tham gia của các doanh nghiệp thân hữu của Khoa, bao gồm Ông Benjamin Castel – Tổng Quản lý Khách sạn Pullman Saigon và các đại diện từ nhiều đối tác khác.

Phát triền bền vững là một trong nhiều nội dung được Khoa Quản trị kinh doanh chú trọng trong đào tạo nhằm mang đến nhiều giá trị cũng như lợi ích cho người học, cộng đồng và xã hội. Chương trình đóng góp một phần quan trọng trong việc định nghĩa chi tiết hơn cho doanh nghiệp các yếu tố quan trọng đến việc thể hiện và quản lý tác động của chính các hoạt động của doanh nghiệp đến các yếu tố môi trường, xã hội và kinh doanh. Từ đó, chương trình mong muốn cung cấp cho doanh nghiệp một công cụ chiến lược quan trọng để quản lý, cải thiện và bảo tồn giá trị cho doanh nghiệp trong bối cảnh ngày càng tăng cường những yêu cầu và mong đợi về bền vững từ cộng đồng và thị trường.

Phát biểu tại chương trình, lãnh đạo hai trường đại học đều kỳ vọng vào tiềm năng hợp tác giữa các Trường đại học và doanh nghiệp, dựa trên các thế mạnh hiện có cũng như định hướng phát triển của từng bên. Hai bên nhấn mạnh đến hiệu quả thực tế của chương trình hợp tác, với mục tiêu chung là kết hợp hiệu quả giữa lý thuyết và thực tiễn trong quản lý kinh doanh, hướng đến lợi ích chung cho cộng đồng, xã hội và môi trường.

Đại học Quản lý Singapore là đại học hàng đầu thế giới về các chuyên ngành IT, Quản trị Kinh doanh, Kế toán – Tài chính cùng các chuyên ngành khác. Đại học Quản lý Singapore là Đại học có chương trình MBA trong nhóm 6 chương trình tốt nhất Châu Á và là Đại học nằm trong Top 500 các đại học hàng đầu thế giới (theo bảng xếp hạng của QS Ranking năm 2024). Trường Quản lý kinh doanh của Đại học SMU là một trong những đơn vị giáo dục đại học trẻ nhất trên thế giới đạt được cả 3 chứng nhận hàng đầu về chất lượng đào tạo quốc tế bao gồm AACSB, AMBA và EQUIS.

1

GS. Themin Suwardy (SMU) trao đổi cùng Ông Benjamin Castel – GM Khách sạn Pullman Saigon về Báo cáo Bền vững.

2

    GS. Themin Suwardy (SMU) chia sẻ về Báo cáo Bền vững với doanh nghiệp và Khoa QTKD

3

Diễn giả cùng các khách mời chụp ảnh lưu niệm

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B003, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn