Chương trình chào đón tân sinh viên Khoá 24 - khoa QTKD năm 2020 với Chủ đề : “Hãy đi, sẽ đến”

Chiều ngày 17/10/2020, Khoa quản trị kinh doanh Trường đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức chương trình chào đón Tân sinh viên với chủ đề “Hãy đi, sẽ đến” cho sinh viên khoá 24.  Với mục tiêu giới thiệu về Trường về Khoa, các hoạt động của Đoàn Thanh Niên, Liên Chi Hội sinh viên Khoa và các hoạt động học thuật của các Câu lạc bộ, đội nhóm Khoa. Tạo cơ hội gặp mặt, giao lưu các thế hệ sinh viên của Khoa, qua đó tạo sự gắn bó giữa các sinh viên với nhau. Đồng thời, chương trình là nơi thể hiện sự quan tâm của Ban Chủ Nhiệm Khoa, Giảng viên - viên chức Khoa với sinh viên Khoa nói chung và Tân sinh viên nói riêng. 

Tham dự buổi gặp mặt tân sinh viên năm học 2020-2021, có sự hiện diện của ThS. Đặng Thị Kim Ánh - Phó trưởng  Phòng công tác học sinh - sinh viên. Về phía Khoa quản trị kinh doanh có PGS.TS. Phạm Thị Minh Lý – Trưởng Khoa quản trị kinh doanh, ThS. Lê Đức Nhã - trợ lý trưởng khoa, Quý Thầy cô Trưởng bộ môn, giảng viên - viên chức Khoa và đặc biệt là sự có mặt của hơn 1100 các tân sinh viên khoá 24 của Khoa quản trị kinh doanh.

Mở đầu buổi gặp gỡ, PGS.TS. Phạm Thị Minh Lý – Trưởng khoa quản trị kinh doanh đã phát biểu chúc mừng và chào đón các tân sinh viên khoá 24, điểm lại những dấu ấn, thành công của Khoa trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Đồng thời động viên các em cố gắng vượt qua những khó khăn, bỡ ngỡ của buổi đầu mới nhập học, luôn nỗ lực trong quá trình học tập và rèn luyện, trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành những nhà quản trị thành công trong tương lai.

Đại diện Phòng công tác học sinh - sinh viên, ThS. Đặng Thị Kim Ánh đã cũng cấp cho các bạn những thông tin lưu ý về các vấn đề bảo mật thông tin các nhân, cách thức xem các thông tin, thông báo của Nhà Trường,…

Bạn Tạ Linh Linh đại diện cho toàn thể các bạn Tân sinh viên khoá 24 chia sẻ: "Khác hẳn với những mùa tựu trường năm xưa giai đoạn học sinh, ngày khai giảng hôm nay còn tràn đầy niềm tự hào. Thật tự hào và vinh dự khi được đặt chân vào giảng đường đại học, trở thành tân sinh viên, cách đặc biệt được học tập và tu dưỡng dưới mái trường đại học mang tên Bác Tôn, vị Chủ Tịch kính yêu của dân tộc. Em xin cảm ơn Nhà Trường, Quý Thầy, Cô khoa Quản Trị Kinh Doanh và các anh chị sinh viên đã tận tình đón tiếp và hướng dẫn chúng em trong những ngày đầu nhập học. Tất cả đã tạo điều kiện cho những sinh viên năm nhất chúng em có bước khởi đầu thuận lợi, vui vẻ. Hành trình bốn năm đại học sắp tới sẽ còn rất nhiều thử thách nhưng chúng em tin rằng bên cạnh các thầy cô, chúng em sẽ gặt hái được nhiều thành công để mai này góp phần vào công cuộc xây dựng, phát triển quê hương, đất nước”.

Chương trình còn đan xen các tiết mục văn nghệ, những trò chơi nhằm khuấy động không khí và phần nào giúp các bạn nắm được các thông tin quan trọng về Khoa và Trường. Ngoài ra, 5 Câu lạc bộ trực thuộc Khoa lần lượt là SBA – Đội Truyền thông Khoa QTKD, BAC Nhà hàng – Khách sạn, BAC Marketing, BAC Quản trị nguồn nhân lực, BAC Kinh doanh quốc tế và Đoàn – Hội Khoa QTKD đã có phần giới thiệu đặc sắc đến các bạn Tân sinh viên và những dự kiến kế hoạch sắp tới. 

Buổi gặp gỡ khép lại trong không khí vui tươi, phấn khởi. Khoa quản trị kinh doanh chúc các bạn sinh viên một năm học mới gặt hái được nhiều thành công mới.

01. Co ly

PGS.TS. Phạm Thị Minh Lý – Trưởng khoa quản trị kinh doanh đã phát biểu chúc mừng và chào đón các tân sinh viên khoá 24

02. Co Anh

ThS. Đặng Thị Kim Ánh chia sẻ cho các bạn những thông tin cần lưu ý

03. SV Phat bieu

Tân sinh viên Tạ Linh Linh đại diện cho toàn thể các bạn sinh viên khoá 24 gửi lời cảm ơn đến Khoa và Trường

04. Van nghe

Tiết mục " Điều nhỏ bé phi thường" do các anh chị sinh viên khoá trước trình bày

tsv

Tiết mục " Liên khúc tuổi trẻ hôm nay" của các bạn tân sinh viên

lao

Và tiết mục của bạn sinh viên quốc tế  Vongsaynha Keonakhon - Khoa quản trị kinh doanh

05. hoat dong

 

06. hoat dong

 

09.hoat dong

 

08. hoat dong

 

09. hoat dong

 

07. hoat dong

 

12. hoat dong

 

14. clb

 

15.clb

 

hrm

 

ib

 

doan hoi

 

sba

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn