Chương trình Chào đón Tân sinh viên khóa 28 khoa Quản trị kinh doanh với chủ đề: "Quản trị tương lai: Unlock your future - Unlock your potential"

Sáng ngày 11/09/2024, tại hội trường 2A, trường Đại học Tôn Đức Thắng, Khoa Quản trị kinh doanh đã long trọng tổ chức chương trình Chào đón Tân sinh viên khóa 28 với chủ đề “Quản trị tương lai: Unlock your future - Unlock your potential”. Đây là sự kiện thường niên quan trọng của Khoa, nhằm giúp các tân sinh viên hiểu rõ hơn về môi trường học tập, các hoạt động học thuật, đoàn thể cũng như tạo cơ hội giao lưu với những thế hệ sinh viên đi trước.

Tham dự chương trình, về phía Khoa Quản trị kinh doanh có sự hiện diện của:

- PGS.TS. Phạm Thị Minh Lý - Phó Chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Trưởng khoa Quản trị kinh doanh;

- TS. Phùng Minh Tuấn - Phó Trưởng khoa;

- ThS. Nguyễn Thị Hồng Hạnh - Trợ lý Trưởng khoa; cùng với Quý Thầy Cô Giảng viên và Viên chức Khoa.

Về phía nhà tài trợ có sự tham dự:

- Bà Đặng Thu Trà – Quản lý Hệ thống Anh ngữ Jaxtina khu vực Hồ Chí Minh

- Bà Võ Thị Huỳnh Hương -Trưởng bộ phận Đào tạo Trung tâm Đào tạo và Phát triển Xã hội SDTC.

Đặc biệt, sự kiện còn chào đón sự có mặt đông đảo của hơn 1000 tân sinh viên khóa 28, những thành viên mới nhất của đại gia đình Khoa Quản trị kinh doanh. Các tân sinh viên không chỉ thể hiện tinh thần nhiệt huyết mà còn mang trong mình những khát vọng lớn, sẵn sàng cho hành trình bốn năm học tập đầy thử thách phía trước.

Khai mạc chương trình, PGS.TS. Phạm Thị Minh Lý, Phó Chủ tịch Hội đồng trường, Trưởng khoa Quản trị kinh doanh, đã có một bài phát biểu đầy cảm hứng. Cô không chỉ chào đón các tân sinh viên khóa 28 mà còn khẳng định niềm tự hào về vai trò tiên phong của Khoa trong việc đào tạo sinh viên xuất sắc, cùng các thành tích nổi bật trong nghiên cứu và hợp tác quốc tế. Cô gửi gắm kỳ vọng rằng các em sẽ tiếp nối truyền thống, góp phần vào sự phát triển mạnh mẽ của Khoa. Ngoài ra, PGS.TS. Phạm Thị Minh Lý còn nhấn mạnh rằng mỗi bước đi trong hành trình học tập đều là nền tảng vững chắc cho tương lai, khuyến khích các sinh viên dấn thân vào học tập và rèn luyện.

Trong chương trình, đại diện cho toàn thể tân sinh viên khóa 28, bạn Nguyễn Huỳnh Mi thủ khoa đầu vào khóa 28 của Khoa Quản Trị Kinh Doanh  đã có những chia sẻ chân thành về cảm nhận khi bước chân vào ngưỡng cửa Đại học. Trong bài phát biểu, bạn Mi nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bước ra khỏi vùng an toàn, khám phá những tiềm năng chưa được khai phá, và cảm ơn Nhà trường cũng như Thầy Cô cho bạn cơ hội được học tập tại một môi trường học tập chuyên nghiệp và hỗ trợ phát triển những kỹ năng cá nhân.

Năm nay, sự kiện còn trở nên đặc biệt hơn khi Diễn viên Liên Bỉnh Phát, cựu sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng và là gương mặt quen thuộc trong lĩnh vực giải trí, trở về chia sẻ câu chuyện thành công của mình. Anh truyền tải thông điệp rằng hành trình thành công không phải lúc nào cũng dễ dàng, nhưng việc kiên trì với đam mê và khát vọng sẽ giúp sinh viên mở ra những cánh cửa mới. Sự xuất hiện của anh đã mang đến nguồn động lực mạnh mẽ cho các tân sinh viên.

Chương trình cũng chào đón ca sĩ Ngọc Kayla, chị đã thể hiện những màn trình diễn âm nhạc vô cùng ấn tượng, khuấy động không khí với những giai điệu trẻ trung, tạo thêm sự phấn khởi, sôi động cho buổi lễ.

Khép lại chương trình, tinh thần sôi nổi và sự phấn khởi vẫn ngập tràn trong lòng mỗi tân sinh viên. Khoa Quản Trị Kinh Doanh, hy vọng rằng các bạn sẽ nhanh chóng thích nghi với môi trường mới và tự tin theo đuổi ước mơ, biến những hoài bão thành hiện thực trong tương lai.

Một số hình ảnh tại chương trình:

1

PGS. TS. Phạm Thị Minh Lý phát biểu tại chương trình.

2

Khoa Quản Trị Kinh Doanh trao học bổng cho các bạn tân sinh viên đạt thành tích cao trong đợt tuyển sinh 2024.

3

Các bạn tân sinh viên thực hiện nghi thức nhận cờ truyền thống.

4

Thủ khoa đầu vào của khoa QTKD phát biểu tại chương trình.

5

Ban Chủ nhiệm khoa tặng hoa cho khách mời Diễn viên Liên Bỉnh Phát và Ca sĩ Ngọc Kayla

6

Tập thể GV-VC và khách mời chụp ảnh lưu niệm

7

Đoàn - Hội khoa Quản Trị Kinh Doanh ra mắt các bạn tân sinh viên.

8

Tiết mục đặc sắc từ nhóm Kịch Bụi

9

Tiết mục đặc sắc từ Đội văn nghệ FMC

10

Các bạn tân sinh viên tham gia sự kiện.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B003, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn