Chương trình Gặp gỡ sinh viên đầu năm và đối thoại sinh viên khóa 25, 26 và 27 Khoa QTKD lần 1 học kỳ 1/2024-2025.

Sáng ngày 23/08/2024, tại tầng 1 Nhà thi đấu, khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ sinh viên đầu năm học 2024 – 2025 nhằm tạo điều kiện cho sinh viên khóa 25, 26, 27 được gặp gỡ Ban chủ nhiệm Khoa QTKD và Thầy/Cô GV&VC Khoa để giải đáp các vấn đề thắc mắc và trình bày những tâm tư, nguyện vọng cũng như góp ý của sinh viên trong HK1 năm học 2024-2025.

Về phía Ban Chủ nhiệm Khoa có sự tham dự của

- PGS. TS. Phạm Thị Minh Lý –Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy, Phó Chủ tịch Hội đồng trường, Trưởng khoa QTKD

- TS Phùng Minh Tuấn – Phó Trưởng khoa QTKD

- ThS. Nguyễn Thị Hồng Hạnh – Trợ lý Trưởng khoa QTKD

và toàn thể các thầy cô Trưởng bộ môn, Giảng viên – Viên chức Khoa QTKD cùng đến dự.

Về phía khách mời là các anh chị Cựu sinh viên khoa QTKD cùng tham dự trực tiếp và trực tuyến từ nước ngoài:

- Anh Nguyễn Chí Thành: Cán bộ Tuyển dụng, Trung tâm Thu hút Nguồn nhân lực - Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom)

- Chị Trần Sương Ánh Ngọc: Account Manager của công ty Social Commerce lĩnh vực social agency marketing

- Chị Nguyễn Thị Thu Ngân: Phó Quản Lý Kinh doanh khách sạn New World Sài Gòn

- Và anh Nguyễn Kỳ Vọng: Management Consultant, McKinsey Company. Anh hiện đang sống và làm việc tại Mỹ nên đã tham gia trực tuyến trong sự kiện sáng nay

cùng đại diện các CLB/Đội/Nhóm cùng với sự có mặt của gần 3000 sinh viên các khóa 25, 26 và 27 của Khoa.

Mở đầu buổi gặp mặt, PGS. TS. Phạm Thị Minh Lý – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh đã điểm lại những dấu ấn, thành công của Trường cũng như Khoa trong năm học vừa qua. Đồng thời, Cô đã động viên, cổ vũ các bạn sinh viên luôn nỗ lực trong quá trình học tập và rèn luyện, trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành những nhà quản trị thành công trong tương lai. Thay mặt tập thể Thầy và trò khoa QTKD, Cô đã gửi lời cảm ơn tới Lãnh đạo Trường, các phòng ban chức năng, các Khoa, cộng đồng doanh nghiệp, cựu học viên, cựu sinh viên đã luôn luôn quan tâm và đồng hành trong các hoạt động của Khoa. Cô cũng đặt ra mục tiêu cho năm học mới và hy vọng nhận được sự đồng thuận, quyết tâm cao của tập thể viên chức, người lao động, học viên và sinh viên Khoa. Nhân dịp đầu năm học 2024-2025, Cô gửi lời chúc sức khỏe và thành công tới Thầy/Cô, các bạn sinh viên, hy vọng chúng ta sẽ có một năm học thật tuyệt vời, thêm nhiều kiến thức mới và nhiều kỷ niệm bên bạn bè, thầy cô và mái trường mến yêu.

Tiếp nối chương trình, Chi bộ khối Kinh tế - Xã hội 1 đã dành tặng hai suất học bổng với mỗi suất trị giá 5 triệu đồng cùng quà tặng dành cho hai bạn sinh viên: Trần Hồng Quân ngành Marketing và Lê Diễm Kiều ngành QTKD chuyên ngành Quản trị Nguồn nhân lực có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực trong học tập và rèn luyện.

Nhằm tiếp lửa cho các bạn sinh viên của khoa QTKD, các anh chị diễn giả đã chia sẻ những kiến thức vô cùng bổ ích cũng như những kinh nghiệm quý báu trong việc làm sao để có CV đẹp, ấn tượng với nhà tuyển dụng; các bước chuẩn bị, kĩ năng trả lời phỏng vấn; lợi ích của việc học MBA và đặc biệt chương trình 4+1 của Khoa...

Qua cuộc gặp gỡ này, tập thể sinh viên khoa QTKD đã có cuộc đối thoại gần gũi với Ban chủ nhiệm, các giảng viên trong khoa và đặc biệt là bốn anh chị diễn giả là các cựu sinh viên rất thành đạt trong lĩnh vực của mình. Chắc chắn rằng các bạn sinh viên đã có cho mình thêm nhiều thông tin và tích lũy thêm được nhiều kiến thức bổ ích. Buổi gặp gỡ đã khép lại trong không khí tươi vui và phấn khởi của các bạn sinh viên. Chúc các bạn sinh viên một năm học mới gặt hái được nhiều thành công trong học tập và rèn luyện!

Một số hình ảnh của chương trình:

1

Tập thể Viên chức, người lao động của khoa Quản trị kinh doanh.

2

PGS. TS. Phạm Thị Minh Lý phát biểu tại buổi đối thoại sinh viên.

3

Chi bộ khối Kinh tế-Xã hội 1 trao học bổng cho hai bạn SV có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực trong học tập và rèn luyện

4

Cựu sinh viên chia sẻ tại buổi gặp gỡ.

5

Đội văn nghệ FMC đóng góp tiết mục vô cùng sôi động.

6

Hình ảnh các bạn sinh viên tham dự buổi gặp gỡ.

7

Hình ảnh các CLB, Đội, Nhóm của khoa tham dự buổi gặp gỡ.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B003, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn