Chương trình gặp gỡ sinh viên và đối thoại sinh viên lần 01 năm học 2023-2024

Sáng ngày 24/08/2023, tại tầng 1 Nhà thi đấu, khoa Quản trị kinh doanh (QTKD) Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã diễn ra buổi gặp gỡ và đối thoại sinh viên năm học 2023-2024 nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên khóa 24, 25, 26 được gặp gỡ Ban chủ nhiệm Khoa QTKD cùng các Thầy/Cô là giáo viên viên chức giải đáp các thắc mắc và trình bày những kế hoạch, nguyện vọng cũng như góp ý của sinh viên trước khi bước vào năm học mới.

Buổi gặp mặt vinh dự có sự tham gia của PGS. TS. Phạm Thị Minh Lý - Phó Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Tôn Đức Thắng, Trưởng khoa Quản trị kinh doanh và TS. Phùng Minh Tuấn - Phó Trưởng khoa Quản trị Kinh Doanh, ThS. Nguyễn Thị Hồng Hạnh - Trợ lý Trưởng khoa Quản trị kinh doanh và các thầy cô bộ môn thuộc Khoa QTKD. Bên cạnh đó, Khoa hân hạnh đón tiếp sự tham gia của anh Vũ Mạnh Hùng - thành viên nhóm Chủ tịch, Thành viên độc lập tập đoàn dinh dưỡng Herbalife, Founder hệ thống phòng tập YBFit và anh Nguyễn Quang Khoa - Giám đốc điều hành của công ty cổ phần Another Beginning.

Mở đầu buổi gặp mặt, PGS. TS. Phạm Thị Minh Lý - Trưởng khoa Quản trị kinh doanh đã điểm lại những dấu ấn, thành công của Trường cũng như Khoa trong năm học vừa qua. Đồng thời, Cô đã động viên, cổ vũ các bạn sinh viên luôn nổ lực trong quá trình học tập và rèn luyện, trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành những nhà quản trị thành công trong tương lai. Bên cạnh đó, cô cũng đề ra mục tiêu cho năm học mới và chúc các bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Tiếp theo chương trình, nhằm truyền cho sinh viên một ngọn lửa đam mê trong nghề, anh Nguyễn Quang Khoa - Giám đốc điều hành công ty cổ phần Another Beginning là cựu sinh sinh viên K17 ngành Marketing và anh Vũ Mạnh Hùng - Thành viên nhóm chủ tịch tập đoàn dinh dưỡng Herbalife, Founder hệ thống phòng tập YBFit là cựu sinh viên K11 ngành Quản tị kinh doanh đã mang đến những kinh nghiệm quý báu trong công việc và cuộc sống giúp các bạn sinh viên nhận ra và tiếp thêm động lực trên hành trình chinh phục đỉnh cao của nghề nghiệp.

Cuối chương trình là phần giới thiệu, giao lưu và gặp gỡ để triển khai các hoạt động trong năm mới của Đoàn - Hội khoa và các CLB/Đội/Nhóm gồm Đoàn - Hội khoa Quản trị Kinh doanh, Đội truyền thông Khoa QTKD SBA, BAC-IB, BAC-Marketing, BAC- HOSPITALITY, BAC-HRM, BAC-MIC, FMC, Start up club.

Qua cuộc gặp gỡ này, tập thể sinh viên Khoa QTKD đã có cơ hội được trao đổi với Ban chủ nhiệm, các giảng viên trong khoa, các CLB/Đội nhóm và đặc biệt là hai diễn giả Anh Vũ Mạnh Hùng và anh Nguyễn Quang Khoa. Có lẽ rằng, sau buổi gặp gỡ sinh viên năm học 2023-2024 lần này, các bạn đã tích lũy cho mình những thông tin và kiến thức bổ ích. Buổi gặp gỡ đã khép lại trong không khí tươi vui và phấn khởi của các bạn sinh viên. Chúc các bạn có một năm học mới thành công rực rỡ.

Một số hình ảnh của chương trình:

DT 1

Ban chủ nhiệm khoa tặng quà lưu niệm cho cựu sinh viên chia sẻ trong chương trình gặp gỡ sinh viên đầu năm

DT 2

Giảng viên, viên chức, cựu sinh viên khoa QTKD chụp ảnh lưu niệm

DT 3

Sinh viên đặt câu hỏi đến Ban chủ nhiệm khoa QTKD nhân dịp đầu năm học 2023-2024

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn