Chương trình “Giao lưu, gặp gỡ với Lãnh đạo Khoa Quản trị kinh doanh và sinh viên tại Phân hiệu Khánh Hòa”

Sáng ngày 21/10/2022, tại Phân hiệu Khánh Hòa đã diễn ra buổi giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ giữa Lãnh đạo Khoa Quản trị kinh doanh và các sinh viên ngành Marketing và Quản trị Nhà hàng – Khách sạn khóa 25, 26 hiện đang học tại Phân hiệu.

Tham dự buổi gặp mặt sinh viên tại Phân hiệu Khánh Hòa năm học 2022- 2023, sinh viên được vinh dự trực tiếp gặp gỡ PGS.TS. Phạm Thị Minh Lý – Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh, ngoài ra còn có ThS. Phạm Thị Hoàn Nguyên – GVCN/ CVHT lớp, Thầy Đặng Quốc Việt – Phụ trách bộ phận Công tác HSSV và hơn 110 sinh viên của Khoa Quản trị kinh doanh tại Phân hiệu.

Mở đầu buổi gặp gỡ, PGS.TS. Phạm Thị Minh Lý – Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh đã phát biểu chúc mừng các tân sinh viên khóa 26 và gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể sinh viên của Khoa Quản trị kinh doanh đang học tập tại Phân hiệu. Cô chia sẻ những chặng đường, thành tựu đáng tự hào của Trường và Khoa đã đạt được trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Bên cạnh đó, Cô còn dành nhiều thời gian tìm hiểu những mong muốn, nguyện vọng của sinh viên, tiếp thu những ý kiến và giải đáp những thắc mắc, trăn trở của sinh viên. Cuối cùng, PGS.TS. Phạm Thị Minh Lý không quên động viên sinh viên luôn nổ lực trong học tập và rèn luyện tốt các kỹ năng cần thiết, mong muốn sinh viên giữ vững niềm tin, ý chí phấn đấu để chinh phục mọi khó khăn để trở thành nhà quản trị toàn cầu trong tương lai.

Những ánh mắt chăm chú theo dõi, những nụ cười và những tràn vỗ tay không ngừng vang lên dường như sinh viên rất vui, cảm thấy tự hào và có động lực lớn khi được sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Khoa.

Sinh viên Nguyễn Trần Quỳnh Lan và một số sinh viên chia sẻ với Giáo viên chủ nhiệm: “Được gặp PGS.TS. Phạm Thị Minh Lý – Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh tại Phân hiệu là niềm tự hào và động lực lớn của sinh viên chúng em. Chúng em cảm thấy rất vô cùng biết ơn vì ngoài sự quan tâm, hỗ trợ của Lãnh đạo, GVCN và quý Thầy, Cô tại Phân hiệu, chúng em rất may mắn được Lãnh đạo Khoa luôn có sự quan tâm sâu sắc và hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho chúng em.

NT

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn