Chương trình giao lưu “Nghề nghiệp Marketing hậu Covid-19”

Sáng ngày 15/01/2022, bộ môn Marketing khoa Quản trị Kinh doanh đã tổ chức buổi tọa đàm trực tuyến chủ đề “Nghề nghiệp Marketing hậu COVID-19” nhằm giúp các bạn tân sinh viên khóa K25 có cơ hội giao lưu với các chuyên gia, diễn giả có kinh nghiệm công việc liên quan đến nghề nghiệp lĩnh vực Marketing (đặc biệt giai đoạn hậu Covid-19) sau khi được học những kiến thức căn bản nhất về nghề nghiệp lĩnh vực Marketing.

Chương trình có sự tham gia của các diễn giả và các giảng viên phía bộ môn: ông Đào Minh Tân – Giám đốc điều hành Công ty Findjobs; bà Nguyễn Thị Loan Anh – Giám đốc điều hành và nhà sáng lập Công ty Bloom Event; ông Nguyễn Cường Thịnh – Giám đốc thương hiệu Công ty DELL Việt Nam; TS. Thái Đàm Huy Trung – Giảng viên Đại học quốc gia Cheng Kung, Đài Loan; TS. Phùng Minh Tuấn - Trưởng bộ môn Marketing trường Đại học Tôn Đức Thắng; ThS. Hồ Hoàng Diệu - Giảng viên bộ môn Marketing trường Đại học Tôn Đức Thắng; ThS. Lê Thị Thúy Phượng – Giảng viên bộ môn Marketing trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Buổi tọa đàm đã đề cập đến những xu hướng, cơ hội và thách thức mới của lĩnh vực Marketing đối với thế hệ trẻ. Quý diễn giả đã chia sẻ những trải nghiệm, những kinh nghiệm tâm đắc trong mỗi lĩnh vực gồm: nghiên cứu thị trường, quản lí thương hiệu, phân phối bán hàng, quảng cáo, PR, nhượng quyền và khởi nghiệp.

Bên cạnh đó, vấn đề định hướng và phát triển năng lực nghề ngay từ khi còn là sinh viên cũng là một trong những vấn đề được các bạn quan tâm. Quý diễn giả cũng đã chia sẻ những nội dung bổ ích cho sinh viên như: những kĩ năng cần phải có để hoạt động trong ngành, những hoạt động và công việc có thể làm để ứng dụng lí thuyết về ngành học vào thực tiễn, những k vọng của nhà tuyển dụng ở một ứng viên chưa có nhiều kinh nghiệm,… Đây chính là những chia sẻ vô cùng quý báu giúp các bạn sinh viên có thể xây dựng được kế hoạch nghề nghiệp và tìm việc ngay từ khi các bạn còn là sinh viên.

Trong khuôn khổ chương trình,  các sinh viên đã được giải đáp những thắc mắc mà các bạn băn khoăn như để chuẩn bị cho con đường nghề nghiệp đối với sinh viên thì bắt đầu từ đâu, để tích lũy kinh nghiệm thực tế thì sinh viên làm gì, cách gây ấn tượng với nhà tuyển dụng, xu hướng của lĩnh vực cụ thể các bạn đang hướng tới trong tương lai,…  Những chia sẻ thực tế của diễn giả đã góp phần tiếp thêm động lực để sinh viên tiếp tục nỗ lực, trau dồi bản thân và chuẩn bị tốt hành trang cho sự nghiệp tương lai của bản thân.

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn