Chương trình học tập thực tế tại Cảng Tân Cảng – Cát Lái

Với mong muốn giúp các bạn sinh viên của bộ môn Kinh doanh quốc tế có cái nhìn tổng quan về ngành, cũng như có phương pháp học tập,tác phong nghề nghiệp, thực hành trong môi trường thực tế, phù hợp với ngành học. Khoa Quản trị kinh doanh và Bộ môn Kinh doanh quốc tế đã tổ chức các buổi học tập thực tế tại Cảng Cát Lái, một trong những cảng trọng điểm của hệ thống Cảng khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, Cảng Cát Lái hiện là cũng là một trong các cảng container quốc tế lớn và hiện đại nhất Việt Nam.

Tại các buổi học thực tế này, ngoài việc được tham quan, tìm hiểu các thủ tục làm hàng tại Cảng Cát Lái, sinh viên còn nhận được sự hướng dẫn, chỉ bảo và giảng dạy tận tình của các anh/chị đang công tác tại Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn. Bên cạnh đó, anh/ chị còn chia sẻ thêm cho các bạn sinh viên về thái độ cần thiết để thành công ở môi trường doanh nghiệp trong tương lai và những thông tin về ngành Kinh doanh quốc tế. Qua đó, các bạn sinh viên có được bức tranh tổng quan về ngành Kinh doanh quốc tế, xác định được phương pháp học hiệu quả và có kế hoạch cụ thể cho mình trong khoảng thời gian học tại Trường.

Buổi học tập thực tế tạo ra trong không khí sôi nổi với những thông tin hữu ích giúp các bạn sinh viên có thể định hướng tốt hơn cho bản thân mình. Một số hình ảnh thực tế tại buổi học.

cangcang

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn