Chương trình học tập trải nghiệm thực tế môn Quản Trị Resort và Khu Vui Chơi Giải Trí

Trong tháng 7/2024 vừa qua, chương trình học tập trải nghiệm thực tế môn Quản trị Resort và Khu Vui Chơi Giải Trí của các bạn sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh - chuyên ngành Quản trị Nhà hàng Khách sạn tại Nha Trang đã mang đến nhiều kiến thức bổ ích và kỷ niệm đáng nhớ. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên khám phá và học hỏi thực tế tại những địa điểm du lịch nổi tiếng, chuẩn bị cho sự nghiệp tương lai trong ngành dịch vụ Nhà hàng Khách sạn cũng như du lịch, lữ hành.

Lịch trình chuyến đi bao gồm 3 hoạt động chính như khám phá Vinperl Resort Nha Trang, Vinwonder và cắm trại trên đảo Hoa Lan. Ngày đầu tiên, sinh viên khám phá Vinpearl Resort Nha Trang với hoạt động tham quan các phòng hội nghị, phòng & villa hướng biển, hồ bơi, spa và tìm hiểu quy trình quản lý, dịch vụ khách hàng. Ngày thứ hai, các bạn sinh viên trải nghiệm Vinwonder với các hoạt động vui chơi, giải trí và buổi biểu diễn nhằm giúp các bạn sinh viên hiểu rõ cách thức tổ chức sự kiện cũng như quản trị rủi ro trong vận hành các khu tổ hợp với quy mô đạt chuẩn 5 sao. Ngày thứ ba các em được cắm trại trên đảo Hoa Lan cùng với các hoạt động team building, văn nghệ, và đốt lửa trại nhằm nâng cao tinh thần đồng đội và kỹ năng sinh tồn thông qua các trò chơi.

Chuyến đi không chỉ giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về lĩnh vực quản trị resort và khu vui chơi giải trí mà còn mang lại những trải nghiệm thực tế quý giá. Các hoạt động đa dạng từ tham quan, trải nghiệm dịch vụ, đến các hoạt động team building và văn nghệ giúp các em sinh viên:

  • Nâng cao kỹ năng làm việc nhóm và tinh thần đồng đội.
  • Hiểu rõ hơn về quy trình quản lý và dịch vụ khách hàng trong ngành Nhà hàng Khách sạn.
  • Trải nghiệm thực tế cách tổ chức các sự kiện, từ đó rút ra bài học về vận hành, quản lý cho công việc sau này.

Chuyến đi trải nghiệm thực tế tại Nha Trang là một phần quan trọng trong chương trình đào tạo của Khoa Quản trị Kinh doanh - chuyên ngành Quản trị Nhà hàng Khách sạn. Chúng tôi tin rằng, với những kiến thức và trải nghiệm thu được, các bạn sinh viên sẽ tự tin hơn trong việc xây dựng sự nghiệp tương lai và đóng góp tích cực cho ngành du lịch nước nhà.

1

Các bạn sinh viên chụp hình kỷ niệm với anh Đặng Đức Trường –

Giám đốc điều hành tại Vinpearl Resort Nha Trang

2

Các bạn sinh viên chăm chú lắng nghe những chia sẻ bổ ích từ các anh chị

quản lý Vinpearl Resort Nha Trang.

3

Các bạn sinh viên lưu giữ kỉ niệm tại Vinwonder Nha Trang

5

Kỉ niệm đêm Gala cùng với các tiết mục trình diễn phong phú, đặc sắc.

6

Các em sinh viên cùng nhau chia sẻ trải nghiệm bên ngọn lửa trại trên đảo Hoa Lan.

6

Các hoạt động gắn kết tinh thần đồng đội trên đảo Hoa Lan.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B003, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn