Chương trình kỷ niệm 15 năm thành lập Khoa QTKD - Quản trị trong tôi

Trong suốt 15 năm qua, tập thể giảng viên - viên chức và nhiều thế hệ sinh viên, học viên của Khoa đã phát huy tích cực tinh thần phụng sự, đoàn kết, tương thân tương ái, dám nghĩ dám làm, sẵn sàng đương đầu với mọi thách thức, vượt qua mọi khó khăn. Những điều ấy đã giúp tạo nên một tập thể bền vững, nhân văn, sáng tạo và có năng lực hội nhập quốc tế toàn diện. Cũng trong 15 năm qua, Khoa QTKD luôn nhận được sự tin tưởng để trở thành nơi chắp cánh ước mơ của đông đảo các thế hệ sinh viên, học viên, không chỉ vậy Khoa Quản trị kinh doanh còn là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp, các tổ chức giáo dục, đào tạo đến từ khắp mọi miền đất nước và trên thế giới. Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh luôn được nhà tuyển dụng đánh giá cao và ngày càng có những thành tựu vượt bậc trong công việc và sự nghiệp.

Để nhìn nhận lại hành trình 15 năm qua, ngày 19/3/2021 tại Hội trường 6B Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU), Khoa QTKD đã long trọng tổ chức Gala kỷ niệm 15 thành lập Khoa với chủ đề “ Quản trị trong tôi”. Chương trình có sự tham dự của Lãnh đạo khoa, tập thể Giảng viên - Viên chức, sinh viên, cựu sinh viên, đại diện của các đơn vị, các khoa và một số doanh nghiệp thân hữu.

Trong không khí trang trọng, ấm áp và đầy tự hào, PGS. TS. Phạm Thị Minh Lý – Trưởng khoa QTKD đã ôn lại truyền thống và hành trình phát triển trong 15 năm qua của Khoa QTKD.

Bên cạnh đó, trong đêm gala Khoa QTKD cũng đã khen thưởng các cá nhân trong Ban chấp hành Đoàn – Hội, Câu lạc bộ trực thuộc khoa QTKD đã có thành tích đóng góp trong năm qua. Đồng thời, trong đêm gala cũng đã trao 10 suất học bổng cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.Khoa QTKD cũng đã phát động chuỗi sự kiện chào mừng Kỷ niệm 15 năm thành Khoa: Cuộc thi nhảy flashmod, cuộc thi Thiết kế biểu trưng logo với chủ đề: Kỷ niệm 15 năm ngày thành lập khoa 15/3/2006-15/3/2021.

Ngoài ra, nhằm để tỏ lòng tri ân đối với Quý Thầy Cô, tập thể sinh viên đã tự thực hiện những ấn phẩm để gửi tặng đến Quý Thầy Cô như một kỷ niệm để ghi dấu dịp đặc biệt này.

Tập thể giảng viên và sinh viên Khoa QTKD cùng nhau cố gắng phấn đấu để xây dựng Khoa  ngày càng lớn mạnh, vững bước trong sự nghiệp giáo dục và trong cả hoạt động nghiên cứu khoa học, góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu chất lượng của Trường Đại học Tôn Đức Thắng nói riêng và cho cả đất nước Việt Nam trong tương lai.

Một số hình ảnh đêm gala:

15 nam15 nam15 nam15 nam15 nam15 nam15 nam

Nguồn ảnh: Đội Truyền thông Sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng - STDT Communication

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn