Chương trình thay lời muốn nói với chủ đề: "Quản trị trong tim tôi"

Ngày 16 tháng 11 năm 2015 tại Hội trường 6B. Đoàn Thanh niên và Liên Chi Hội Sinh viên Khoa Quản Trị Kinh Doanh đã tổ chức chương trình giao lưu sinh viên với chủ đề: “Quản Trị trong tim tôi”. Với mong muốn giới thiệu về Khoa Quản Trị Kinh Doanh, các hoạt động của Đoàn – Hội, Câu lạc bộ tại Khoa cho các bạn sinh viên đặc biệt là Tân sinh viên được biết và hiểu rõ. Đồng thời, tổ chức đêm văn nghệ chào đón các bạn sinh viên đến với ngôi nhà chung của Khoa Quản trị kinh doanh – Trường Đại học Tôn Đức Thắng, ngôi nhà mà từng lớp các thế hệ sinh viên đã gắn bó và trưởng thành. Bên cạnh đó, chương trình còn mong muốn mang đến cho các sinh viên có những phút giải lao sau những giờ học tập căng thẳng. 

Đến với chương trình là một chuỗi các tiết mục văn nghệ được Câu lạc bộ Văn nghệ Khoa lên ý tưởng thực hiện. Chương trình Thay lời muốn nói đã mang những câu chuyện, những cảm nhận của các bạn Sinh viên trong Khoa viết thành một câu chuyện dài từ khi mới bước chân vào Trường cho đến ngày nhận bằng tốt nghiệp. Đó là những cảm nhận chân thành và sâu sắc thể hiện tình yêu của mình với Khoa và Trường.

Tham gia cùng chương trình là TS. Phạm Thị Minh Lý – Trưởng Khoa QTKD và Thầy Nguyễn Trung Đình – Giám đốc Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp, cùng toàn thể Cán bộ - Giảng viên trong Khoa và hơn 800 cựu sinh viên, sinh viên tham dự.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG CHƯƠNG TRÌNH

Tiết mục của Sinh viên Quốc tế Lào

Tiết mục của Sinh viên Quốc tế Lào

Tiết mục múa "Nét Việt"

Tiết mục múa "Nét Việt"

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn