Chương trình tọa đàm với Tập đoàn điều hành khách sạn-căn hộ dịch vụ The Ascott dành cho sinh viên ngành nhà hàng khách sạn- chủ đề: Career in Hospitality, A Great Choice".  

Sáng ngày 21/04/2023, tại hội trường A403 của trường Đại học Tôn Đức Thắng, Khoa Quản trị Kinh doanh đã phối hợp với tập đoàn The Ascott để tổ chức buổi giao lưu đối thoại “Career in Hospitality, A Great Choice” với sự tham dự của các vị lãnh đạo, giảng viên Khoa cùng 150 sinh viên năm 3 và năm 4 ngành Quản trị Nhà hàng- Khách sạn.

Đến tham dự chương trình lần này là sự góp mặt của các vị đại biểu, diễn giả là các lãnh đạo cấp cao đến từ tập đoàn The Ascott:

- Chị Nguyễn Thị Thuý Minh – Giám đốc Nhân sự Việt Nam.

- Chị Ireen Chew, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Việt Nam.

- Chị Cao Thị Nhung – Phó Giám đốc Nhân sự Khu vực phía Nam.

- Chị Phạm Đỗ Thiên Hương – Quản lý Đào tạo và Phát triển Nhân lực khu vực phía Nam.

Nội dung chính của buổi toạ đàm xoay quanh việc cung cấp thêm cho sinh viên những thông tin, xu hướng mới trong ngành cũng như hành trang cần chuẩn bị dành cho sinh viên của Khoa Quản trị Kinh doanh, chuyên ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, đặc biệt là mảng Kinh doanh và Tiếp thị trong lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn. Những kiến thức bổ ích được chia sẻ trong buổi tọa đàm sẽ giúp sinh viên kết hợp cân bằng giữa lý thuyết và thực tiễn, để từ đó định hướng rõ nghề nghiệp và chuẩn bị hành trang vững vàng trước khi đối mặt với thị trường lao động cạnh tranh trong thời gian tới.

Cũng trong buổi tọa đàm lần này, phần giao lưu hỏi đáp giữa các khách mời và sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng đã làm không khí trong khán phòng thêm phần sôi động. Các khách mời đã giải đáp tận tâm những câu hỏi thực tế từ các bạn sinh viên về cơ hội việc làm cũng như nhu cầu tuyển dụng tại các bộ phận khác nhau trong ngành. Những kiến thức được chia sẻ trong tọa đàm chính là một điểm lợi thế giúp sinh viên hiểu sâu hơn về ngành Nhà hàng- Khách sạn. Qua đó, các bạn sinh viên sẽ biết cách làm thế nào để gây ấn tượng trong mắt các nhà tuyển dụng, trở thành một nhân viên ưu tú sau này.

A1

Giảng viên chuyên ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn và các diễn giả là cán bộ cấp cao từ tập đoàn The Ascott.

À

Các diễn giả từ tập đoàn The Ascott tặng quà trong phần giao lưu cho các bạn sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng.

A3

Các diễn giả từ tập đoàn The Ascott nhận hoa và thư cảm ơn từ các giảng viên trường Đại học Tôn Đức Thắng.

A4

Các diễn giả từ tập đoàn The Ascott chụp hình lưu niệm cùng giảng viên và các bạn sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn