Chương trình trao đổi quốc tế về học thuật và văn hóa giữa Khoa Quản trị kinh doanh và Trường Đại học Sunway (Malaysia)

Từ ngày 29/09/2021 đến ngày 01/10/2021, Khoa Quản trị Kinh doanh đã tổ chức thành công Chương trình trao đổi học thuật và văn hóa với Trường Đại học Sunway (Malaysia). Đây là lần thứ 02 Chương trình trao đổi quốc tế giữa hai bên được thực hiện.

Với mục đích tạo điều kiện cho giảng viên, sinh viên Khoa trao đổi học thuật và tăng cường giao lưu với Đối tác quốc tế thân hữu, đặc biệt là từ các nước tiên tiến có nền giáo dục khoa học phát triển, Khoa Quản trị Kinh Doanh đã phối hợp thiết kế và tổ chức chương trình ngắn hạn song phương bằng hình thức trực tuyến với Trường Đại học Sunway (Malaysia) ngay trong bối cảnh dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp ở Việt Nam và trên toàn thế giới.

Chương trình được diễn ra với nhiều hoạt động đa dạng như: giảng dạy, chia sẻ, workshop, trao đổi văn hóa, thuyết trình dự án… đã tạo ra những sân chơi quốc tế bổ ích đồng thời cũng là cơ hội để sinh viên Khoa được học hỏi, trải nghiệm với thầy cô, bạn bè quốc tế.

Chương trình trao đổi đã thu hút được 20 sinh viên Khoa Quản trị Kinh Doanh ở tất cả các ngành và hệ đào tạo cùng với 20 sinh viên ngành Kinh doanh và Kinh tế của Trường Đại học Sunway (Malaysia) tham gia. Sinh viên được chia nhóm để làm việc và thuyết trình dự án: “Chuyển đổi số trong kinh doanh tại thị trường Việt Nam và Malaysia trong thời kỳ bình thường mới” trong nhiều lĩnh vực đa dạng. Các bạn sinh viên tham gia chương trình với thái độ nghiêm túc, nhiệt tình, sẵn sàng giao lưu, chia sẻ đã góp phần không nhỏ vào sự thành công của chương trình và hơn hết đã để lại ấn tượng đẹp, sâu sắc với thầy cô, bạn bè quốc tế.

Dưới đây là một số hình ảnh của Chương trình: 

Giới thiệu về Việt Nam – Trường Đại học Tôn Đức Thắng và Malaysia – Trường Đại học Sunway 

Tập thể sinh viên tham gia Chương trình và các hoạt động giao lưu

 Sinh viên thuyết trình dự án 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn