Chương trình trung thu cho em năm 2019

Chiến dịch tình nguyện “Trung thu cho em” được Khoa Quản trị kinh doanh Trường Tôn Đức Thắng tổ chức thành công trong nhiều năm qua, dưới sự chỉ đạo, giúp đỡ của Đảng Ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Đoàn Thanh niên và các địa phương phối hợp. Năm 2019, Khoa tiếp tục tổ chức chiến dịch trên 02 mặt trận: mặt trận Thị trấn Thường Thới Tiền, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp và mặt trận Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố, Hồ Chí Minh.
Với  tinh thần cống hiến, năng nổ tiên phong, tuổi trẻ trường  Khoa Quản trị kinh doanh Trường Tôn Đức Thắng đã thực hiện được  nhiều phần việc ý nghĩa, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân.
Cụ thể, Vào các ngày 06-08/09/2019, LCH SV Khoa QTKD trường đại học Tôn Đức Thắng đã phối hợp tổ chức chương trình Trăng tình nguyện 2019 tại nhà văn hoá Thị trấn Thường Thới Tiền, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp. Chương trình đã thu hút hơn 50 sinh viên và hơn 200 các em thiếu nhi địa phương tham gia. Chương trình lần này cũng đã trao hơn 30 phần quà cho các trẻ em nghèo hiếu học, 10 phần quà cho các gia đình chính sách, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng cùng 300 vở học sinh.
Tại mặt trận Phường Tân Hưng, phối hợp tổ chức Đêm hội trăng rằm bao gồm các hoạt động hát múa văn nghệ, rước đèn trung thu, trao tặng 50 phần quà cho các bé có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường vào buổi tối ngày 13/09/2019.
Vậy là một mùa Tết Đoàn viên nữa đã trôi qua, Một chương trình Trung thu cho em ý nghĩa đã diễn ra thành công tốt đẹp. BTC xin chân thành cảm ơn sự đồng hành của Quý địa phương và các bạn sinh viên tình nguyện.
Một số hình ảnh của hoạt động:

trungthu1.jpgtrungthu5.jpg


Tổ chức trò chơi và gian hàng từ thiện

trungthu4.jpg

Đêm tổng kết chương trình Trăng tình nguyện tại tỉnh Đồng Tháp

trungthu3.jpg

Chương trình Trung thu cho em tại Phường Tân Hưng

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn