Chương trình Trung thu cho em năm 2024 với chủ đề “Đêm trăng yêu thương”

Tối ngày 21-09-2024, Đoàn-Hội khoa Quản trị kinh doanh cùng Thầy Cô và các bạn sinh viên tình nguyện của khoa Quản trị kinh doanh đã có một đêm Trung thu đầy ý nghĩa tại Xã Xuân Đường, Huyện Cẩm Mỹ, Tỉnh Đồng Nai. Với sự hỗ trợ từ quý Thầy Cô tại Trường Mầm non Sơn Ca, hoạt động đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với tinh thần cống hiến, năng nổ tiên phong, tuổi trẻ khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã thực hiện được nhiều công tác ý nghĩa, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương Xuân Đường.

Chương trình đã thu hút hơn 50 sinh viên tình nguyện tham gia và hơn 300 em thiếu nhi sinh sống tại Xã Xuân Đường, Huyện Cẩm Mỹ, Tỉnh Đồng Nai. Các bạn sinh viên tình nguyện đã chuẩn bị từng phần quà cùng những chiếc bánh trung thu, chiếc lồng đèn, tấm thiệp xinh xắn với mong muốn mang đến cho các em tại lớp học tình thương một mùa Trung Thu ấm áp và vui vẻ. Chương trình Trung thu lần này cũng đã trao tặng hơn 300 phần quà cho các em thiếu nhi hiếu học và vượt khó với tổng trị giá hơn 20.000.000 triệu đồng cùng 1000 vở học sinh và nhiều dụng cụ học tập khác.

Vậy là một mùa Trung thu nữa cũng đã qua, một mùa Trung thu đầy ý nghĩa và đoàn kết. Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn sự đồng hành của Quý địa phương và các bạn sinh viên tình nguyện.

Một số hình ảnh của hoạt động:

1

Ban tổ chức dâng hương và chụp ảnh lưu niệm trước tượng Bác Tôn

2.

Thầy, Cô khoa Quản trị Kinh doanh và Quý địa phương cùng đồng hành tại chương trình

3

Đại diện Khoa Quản trị Kinh doanh trao tặng các phần quà đến các em thiếu nhi

4

Ban tổ chức chương trình "Trung thu cho em"

5

Ban tổ chức đang thực hiện công tác gói quà

6

 Các bạn sinh viên tham gia quyên góp vật phẩm thực hiện hoạt động

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B003, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn