Chương trình văn nghệ Mừng xuân Kỷ Hợi 2019

Ngày 19/01/2019 vừa qua, tại tầng Trệt nhà thi đấu trường Đại Học Tôn Đức Thắng, khoa Quản Trị Kinh doanh đã tổ chức buổi diễn văn nghệ mừng Xuân Kỷ Hợi - 2019 với chủ đề "Tết xưa, Tết nay" cùng sự tham gia của đông đảo chiến sĩ, sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Tài chính ngân hàng.
Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện của chiến dịch Xuân Tình Nguyện năm 2019 được thực hiện bởi các bạn sinh viên khoa Quản Trị Kinh Doanh. Xuyên suốt chiến dịch này, các hoạt động quyên góp để hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn đón Tết đã nhận được sự tham gia ủng hộ rất nhiệt tình từ các bạn sinh viên của khoa.
Buổi biểu diễn văn nghệ vừa qua được tổ chức nhằm tổng kết các hoạt động cũng như tạo điều kiện cho các chiến sĩ tình nguyện của chương trình có cơ hội giao lưu với nhau. Các tiết mục trong buổi diễn văn nghệ đã diễn ra vô cùng đặc sắc đi kèm với phần tuyên dương, trao thưởng cho các chiến sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Cũng nằm trong nội dung của buổi diễn, các bạn sinh viên và các thầy cô đã cùng tham vào các trò chơi tập thể vô cùng thú vị và cùng nhau có những thời khắc ý nghĩa trước thềm năm mới đang đến gần.

Một số hình ảnh tại buổi văn nghệ:

h1.jpg
 

h2.jpg

h3.jpg

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn