Chương trình "Vietnam digital 4.0" với Chủ đề "Truyền cảm hứng lãnh đạo và phát triển kinh doanh thời 4.0"

Với mục tiêu cung cấp cho sinh viên những khoá học thiết thực về lĩnh vực Digital Marketing trong thời đại công nghiệp 4.0 hiện nay và truyền cảm hứng khởi nghiệp cho các bạn sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức buổi Talkshow với chủ đề “Truyền cảm hứng lãnh đạo và phát triển kinh doanh thời 4.0” với bà Thái Vân Linh – Giám đốc chiến lược và đầu tư của Vina Capital đồng thời là CEO của Rita Phil vào lúc 13:00 đến 16:00 ngày 29/09/2018 tại Hội trường 6B, Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Ngoài bà Thái Vân Linh, buổi Talkshow còn có sự có mặt của các khách mời như bà Hana Trần - Giám đốc bán hàng của RSVP và ông Nguyễn Xuân Duy – CEO công ty IPPG Media. Về phía Trường Đại học Tôn Đức Thắng, có sự tham gia của TS. Phùng Minh Tuấn – Trưởng bộ môn Marketing của Khoa Quản trị kinh doanh cùng hơn 800 sinh viên và doanh nghiệp có mặt tại buổi giao lưu.

Buổi Talkshow bắt đầu với bài chia sẻ của bà Thái Vân Linh về kinh nghiệm khởi nghiệp quí báo của bản thân, những lời khuyên chân thành dành cho các sinh viên và doanh nghiệp về câu chuyện của mình. Bên cạnh đó, bà Linh còn mang đến những câu chuyện cảm động và truyền cảm hứng về phụ nữ trong vai trò là một nhà khởi nghiệp nữ thành công và bản lĩnh, mang đến cho các bạn nữ động lực để khẳng định bản thân cũng như khuyến khích các bạn có thể tự lập nên câu chuyện khởi nghiệp riêng của mình. 

Phần tiếp theo của chương trình là phần trình bày của diễn giả Nguyễn Xuân Duy – CEO của IPPGMedia với chủ đề “Hiểu về các dữ liệu để phát triển kinh doanh”.

Một số hình ảnh ghi nhận tại buổi Talkshow:

congnghe3.jpg

Bà Thái Vân Linh chia sẻ với các bạn sinh viên

congnghe4.jpg

Ông Nguyễn Xuân Duy trình bày với sinh viên với chủ đề “Hiểu về các dữ liệu để phát triển kinh doanh

conggnhe1.jpg

Ông Phùng Minh Tuấn – Trưởng bộ môn Marketing , Khoa Quản trị kinh doanh- đại diện Trường Đại học Tôn Đức Thắng tặng hoa cho bà Thái Vân Linh

congnghe2.jpg

Buổi giao lưu có sự tham gia của hơn 600 sinh viên và các doanh nghiệp vừa và nhỏ

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn