Chuyên đề định hướng nghề nghiệp của sinh viên ngành Marketing

Sáng ngày 21/10/2021, lớp học “Chuyên đề định hướng nghề nghiệp” của sinh viên ngành Marketing đã cung cấp cho các bạn một cái nhìn mới về công việc nghiên cứu thị trường, cũng như nắm được các tiêu chí, tố chất cần có để từ đó đưa ra sự lựa chọn tốt hơn về định hướng công việc của các bạn sau này.

Rất hân hạnh khi buổi chia sẻ có sự tham gia của Ông Khoa Đoàn - Giám đốc nghiên cứu - Công ty nghiên cứu thị trường Kantar, người từng có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong mảng nghiên cứu thị trường và hơn 10 năm công tác ở Nielsen.

Với những kinh nghiệm quý báu của mình, diễn giả đã mang đến cho các bạn sinh viên Trường đại học Tôn Đức Thắng một cái nhìn tổng quan về mảng nghiên cứu tâm lý của khách hàng, tầm quan trọng của dữ liệu đối với quá trình ra quyết định ở một công ty và một số giá trị, kiến thức cốt lõi về ngành. Trong đó, có 3 điều mà Ông Khoa Đoàn đặc biệt gửi gắm đến với các bạn muốn theo đuổi con đường nghiên cứu là: đam mê kiến tạo nên những giá trị tích cực tới đời sống của khách hàng, tư duy phân tích và luôn vui vẻ, sẵn sàng thích nghi với những sự thay đổi.

Sau những chia sẻ đầy bổ ích, các bạn sinh viên trong lớp của cô Minh Ngọc còn được diễn giả giải đáp những thắc mắc về công việc, hướng giải quyết tình huống và những trải nghiệm mà diễn giả đã từng trải qua khi làm việc trong môi trường quốc tế. Những chia sẻ đơn giản mà hết sức quý báu đã phần nào giúp các bạn sinh viên chuẩn bị cho mình một tâm thế vững vàng, bước vào tương lai.

Hình ảnh của buổi chia sẻ:

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn