Chuyên đề học thuật “Marketing thương hiệu: Chinh phục lòng trung thành và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng”

Ngày 27/11/2025, Khoa Quản trị kinh doanh (QTKD) - Trường Đại học Tôn Đức Thắng, phối hợp cùng các đối tác và đơn vị đồng hành, đã tổ chức thành công chuyên đề học thuật với chủ đề: “Marketing thương hiệu: chinh phục lòng trung thành và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng” (From Logo to Loyalty: Brand Marketing - Guide to building meaningful connections with consumers).

Chuyên đề đã diễn ra thành công tốt đẹp, với sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên. Với chủ đề “From Logo To Loyalty” cung cấp một lộ trình cho các sinh viên để xây dựng các kết nối ý nghĩa với người tiêu dùng. Những chia sẻ chuyên sâu đã mang lại cho người tham dự cái nhìn rõ nét hơn về tầm quan trọng của việc hiểu rõ xây dựng thương hiệu và tiếp thị thương hiệu , sự khác biệt giữa B2B và B2C, cùng các bước hành động cụ thể để bắt đầu xây dựng và quảng bá thương hiệu.

pic1

Diễn giả khách mời đặc biệt của chương trình gồm:

  • Ông Benjamin Poirrier - Giám đốc Điều hành tiếp thị công nghệ số tại Công ty TNHH Truyền Thông Kỹ Thuật Số Prodima.

pic2

Xuyên suốt buổi chuyên đề, diễn giả đã chia sẻ những nội dung thực tế, trọng tâm được nhấn mạnh vào “Kinh doanh cần cả Branding và Marketing”. Theo ông Benjamin Poirrier, sự nghiệp của một thương hiệu được định hình không chỉ bởi ý tưởng, mà còn bởi những quyết định dám thay đổi chiến lược và dám đầu tư đồng bộ vào cả hai lĩnh vực. Mỗi quyết định, dù là chuẩn bị các yếu tố thương hiệu (như Logo, Typography, Color palette) hay triển khai các chiến dịch tiếp thị (SEM, SEO, Social Media), đều cần sự kiên trì và chủ động học hỏi. Điều này sẽ giúp thương hiệu không chỉ là một logo mà còn tạo dựng được lòng trung thành, sự tin tưởng và công nhận trên thị trường.

Buổi chuyên đề khép lại trong không khí giao lưu, thảo luận sôi nổi, nơi sinh viên được trực tiếp đặt câu hỏi, chia sẻ quan điểm và nhận về nhiều lời khuyên quý báu cho hành trình sắp tới.

pic3

pic5

pic6

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B003, Trường Đại học Tôn Đức Thắng, 19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, TP. Hồ Chí Minh
Hotline : +84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn